Phi Nhung thú nhận tình cảm với Mạnh Quỳnh

( PHUNUTODAY ) - Lời bày tỏ công khai tình cảm của Phi Nhung dành cho nam ca sĩ Mạnh Quỳnh khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Tối qua 15/10, trong một chương trình âm nhạc thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Ngoài việc xuất hiện nhiều giọng ca trẻ tiềm năng, cuộc thi còn khiến người xem thích thú bởi đây là lần hiếm hoi Phi Nhung tái ngộ “người tình trong mộng” Mạnh Quỳnh. Cả hai đều được ngồi vị trí ban giám khảo cho chương trình này và có nhiều thí sinh có ngoại hình điển trai.

Đặc biệt, sau màn dự thi của các thí sinh, khi MC mời ca sĩ Phi Nhung nhận xét về hai chàng "soái ca". Ngay lập tức giọng ca “Bông điên điển” khẳng định trong đầu cô không hề có khái niệm soái ca, bởi trong lòng và tâm trí của cô chỉ có duy nhất hai chữ Mạnh Quỳnh. Ngoài “người tình trong mộng” ra, cô không còn để ý bất kỳ chàng trai nào khác.

phi-nhung-1-1539658321-width660height849

Lời bày tỏ công khai của Phi Nhung đã khiến nhiều khán giả có mặt tại khán phòng hò reo thích thú. Tuy nhiên, ngay sau đó, Mạnh Quỳnh đã lên tiếng giải thích ngay: “Phi Nhung nói như vậy là để lấy lòng tôi, bởi tôi vừa mới hứa với cô ấy là sẽ sáng tác riêng cho Phi Nhung một ca khúc”. Màn đối đáp hài hước của cặp đôi đã giúp không khí chương trình càng thêm vui vẻ, thoải mái hơn.

Đôi song ca Mạnh Quỳnh - Phi Nhung từng "làm mưa, làm gió" trên thị trường băng đĩa nhạc trữ tình trong thập niên trước. Và cho đến bây giờ, cặp đôi này vẫn được nhiều thế hệ khán giả yêu thương. Sự thân thiết của Phi Nhung - Mạnh Quỳnh từng khiến công chúng nghĩ ra họ yêu nhau. Tuy nhiên, sự thật Mạnh Quỳnh và Phi Nhung là hai người bạn tri kỉ. Họ thường gọi vui nhau bằng những danh xưng dễ thương như "người tình trăm năm", "người yêu không bao giờ cưới",...

Cặp đôi thân thiết từ thuở mới vào nghề.

Cặp đôi thân thiết từ thuở mới vào nghề.

Nam ca sĩ cho biết anh cảm thấy hạnh phúc khi có duyên quen biết Phi Nhung và trở thành cặp đôi ăn ý trên sân khấu hải ngoại. “Chính cô ấy đã đưa tôi đến đỉnh cao của nghề nghiệp những năm 2001-2004. Thật khó để nói hết được những tình cảm của tôi dành cho Phi Nhung. Cô ấy không chỉ là một người bạn mà còn là một người tôi thương quý và nể trọng”, Mạnh Quỳnh từng chia sẻ.

Phi Nhung - Mạnh Quỳnh đã trở thành đôi bạn tri kỉ suốt bao năm qua.

Phi Nhung - Mạnh Quỳnh đã trở thành đôi bạn tri kỉ suốt bao năm qua.

Vì khá kín tiếng nên ít ai biết Mạnh Quỳnh hiện đã có vợ và 3 con định cư tại Mỹ. Mạnh Quỳnh cũng bật mí rằng ngoài đời vợ của anh và Phi Nhung cũng biết nhau. Ba người thường hẹn nhau đi ăn uống, hát karaoke. Vợ Mạnh Quỳnh thông cảm trước sự thân thiết của chồng và nữ đồng nghiệp trên sân khấu.

Còn Phi Nhưng, vào đầu năm 2017, Phi Nhung bất ngờ công khai con gái với người hâm mộ. Con gái nữ ca sĩ tên là Wendy, năm nay đã 20 tuổi, đã tốt nghiệp chuyên ngành Y tá tại Mỹ và đang theo học thạc sĩ. Hiện nay ngoài hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ dành nhiều thời gian để chăm sóc cho các người con nuôi và tích cự tham gia các hoạt động từ thiện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link