Ngắm căn hộ sang trọng của Âu Hà My và Trọng Hưng từng chung sống, hé lộ không gian đặc biệt trong phòng ngủ

( PHUNUTODAY ) - Âu Hà My và Trọng Hưng từng chung sống trong một căn nhà vô cùng hoành tráng với phong cách cổ điển, sang trọng, đẳng cấp. Dù không mấy khi khoe khoang nhưng qua những bức hình được Âu Hà My đăng tải, có thể thấy nơi này đẹp không kém 2 khách sạn của cô.

Vốn được biết đến như một cặp đôi 'trai tài gái sắc' khi chàng là doanh nhân trẻ thành đạt, nàng là giảng viên xinh đẹp quyến rũ, hotgirl Âu Hà My (SN 1994) cùng chồng là Nguyễn Trọng Hưng được nhiều người yêu thích, ngưỡng mộ vì có chuyện tình đẹp và siêu lãng mạn.

Cả hai thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, thân mật trên mạng xã hội

Cả hai thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, thân mật trên mạng xã hội

Cả hai thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, thân mật trên mạng xã hội và khá chăm chỉ tạo bất ngờ cho nửa kia. Và đương nhiên, vào dịp lễ quan trọng như Lễ Tình nhân thì đôi vợ chồng trẻ cũng không quên dành tặng nhau điều đặc biệt.

Tuy nhiên, mới đây vào tối 12/8, Âu Hà My gây xôn xao dư luận khi công khai loạt bằng chứng tố chồng - cựu hot boy trường Sân khấu Điện ảnh ngoại tình khi cả hai vẫn còn là vợ chồng hợp pháp.

auhamy1

Hà My cho biết, lấy nhau về được 1 tháng thì chồng phá sản. Trong lúc khó khăn, chính gia đình cô là người đã cưu mang, chu cấp cho anh mọi thứ. Sau ồn ào này, nhiều người càng thêm tò mò về gia thế của nữ giảng viên xinh đẹp.

Được biết, Âu Hà My sinh ra trong gia đình khá giả khi bố mẹ đều là những người làm kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn. Sinh ra trong gia đình có điều kiện, nhưng 9X lại lựa chọn theo đuổi ước mơ riêng là trở thành giảng viên.

Âu Hà My tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm tại trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội. Sau đó trở thành giảng viên chính thức của một trường đại học có tiếng. 12/2019 bố Âu Hà My không may qua đời sau thời gian lâm bệnh nặng. Âu Hà My cùng mẹ thay bố tiếp quản công việc kinh doanh.

2 khách sạn nhà Âu Hà My nằm trên các vị trí đắc địa của Hà Nội.

2 khách sạn nhà Âu Hà My nằm trên các vị trí đắc địa của Hà Nội.

Nữ giảng viên từng tiết lộ, cô hiện đang sở hữu hai khách sạn đều nằm ở những vị trí đắc địa của thành phố. Cô cho biết đây là tâm huyết và tình yêu thương của bố dành cho hai mẹ con nên ông quyết định lấy tên khách sạn là tên của mẹ và giảng viên hot girl.

Empty
Empty

Trước đó khi hôn nhân còn mặn nồng, cặp đôi cũng sống trong 1 căn nhà vô cùng hoành tráng với phong cách cổ điển, sang trọng, đẳng cấp. Dù không mấy khi khoe khoang nhưng qua những bức hình được Âu Hà My đăng tải, có thể thấy nơi này đẹp không kém 2 khách sạn của cô.

Bên cạnh đó, ở nhà chồng, Âu Hà My cũng có 1 căn phòng vô cùng đẹp để ở khi về thăm bố mẹ chồng.

Trang trí bóng bay, hoa hồng kín nhà, Trọng Hưng đã biến Hà My thành 'nàng công chúa' sống trong không gian 'cổ tích' ngập sắc đỏ. Ngoài ra, chồng nữ giảng viên còn chuẩn bị một bàn tiệc nhỏ ấm cúng với bánh kem, rượu vang và ánh nến lung linh. Đây chính là món quà Valentine mà chàng doanh nhân trẻ tặng vợ.

Âu Hà My cũng có 1 căn phòng vô cùng đẹp để ở khi về thăm bố mẹ chồng.

Âu Hà My cũng có 1 căn phòng vô cùng đẹp để ở khi về thăm bố mẹ chồng.

Nhân dịp kỷ niệm nửa năm ngày cưới, T.H đã tự tay trang trí phòng ngủ này và chuẩn bị bó hoa hồng “siêu to” tặng vợ. Trước hành động yêu thương của ông xã, Âu Hà My không dấu nổi niềm hạnh phúc. Trên trang cá nhân, cô tâm sự, mọi thứ trong căn phòng này đều là do chồng cô tự tay lựa chọn, trang trí từ lúc mới cưới nhau.

Empty

"Nhớ lúc chuẩn bị cưới, chồng cũng y như vậy, sắm từ bộ ga, cái gối, khăn mặt khăn tắm cũng phải đôi, mua cho vợ từ cái cốc tới đôi dép trong nhà. Chăm chút sửa sang từng tí cho căn phòng lộng lẫy để đón vợ về. Hôm nay về đây ngắm nhìn từng góc nhà, từng bức ảnh cưới, 2 vợ chồng nhớ lại mọi kỷ niệm đã từng trải qua cùng nhau. Cám ơn chồng vì một năm rưỡi qua luôn yêu thương và bảo vệ vợ, bên cạnh nhau lúc vui vẻ cũng như khó khăn sóng gió", cô viết.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn