Bị Bảo Thanh vượt mặt tại VTV Awards 2019, Thu Quỳnh nhắn nhủ đầy "sâu cay"

( PHUNUTODAY ) - Trước chiến thắng của Bảo Thanh với giải thưởng Nữ diễn viên ấn tượng ở VTV Awards 2019, Thu Quỳnh bộc bạch rằng cô từng nhiều lần lọt vào danh sách đề cử các giải thưởng nhưng không có duyên nhận giải.

Mới đây, tại lễ trao giải Nữ diễn viên ấn tượng ở VTV Awards 2019, nữ diễn viên Bảo Thanh lại một lần nữa vinh dự nhận được giải thưởng. Được biết, Thu Quỳnh cũng có mặt trong Top 5 diễn viên xuất sắc.

3.

Trước chiến thắng này của Bảo Thanh, Thu Quỳnh chia sẻ: "Kết quả năm nay, nếu là ai được giải thì mình cũng không bất ngờ. Bởi vì khi đã lọt vào Top 5 thì tất cả những người có mặt ở Top 5 đó đều xứng đáng cả. Còn với riêng vai diễn của Thu Quỳnh, niềm hạnh phúc lớn nhất chính là nhận được tình cảm từ khán giả".

Nữ diễn viên tiếp lời: "Được đứng trong bảng đề cử, với Thu Quỳnh đã là niềm vinh hạnh rất lớn. Còn kết quả ra sao, lại còn tùy thuộc vào cái duyên nữa. Chưa bao giờ Quỳnh coi các cuộc thi hay VTV Awards là 1 đấu trường. Thu Quỳnh xem nó như sân chơi thôi. Những đồng nghiệp cùng được đề cử như mình lại càng không phải đối thủ nữa. Với những gì Bảo Thanh đã làm được thì không chỉ riêng mình Thu Quỳnh thấy xứng đáng đâu, tất cả mọi người đều thấy cô ấy xứng đáng mà. Bảo Thanh là diễn viên có nội lực cũng như năng lượng để đảm nhận những vai chính dài hơi trong các phim truyền hình VTV".

3.1

Đồng thời cũng tại đây, Thu Quỳnh liên tục nhận được những câu hỏi liên quan đến hành động mới đây nhất của chồng cũ - Chí Nhân trên trang cá nhân. Trước những câu hỏi liên quan, Thu Quỳnh khẳng định bản thân chỉ được biết khi phóng viên đề cập tới. Cụ thể, Thu Quỳnh cho biết: "Bản thân Quỳnh không có bình luận gì về tin tức này, vì tôi đã chẳng còn nghĩ gì về vấn đề này đã khá lâu rồi. Quan trọng, đây không còn là điều Quỳnh quan tâm vào thời điểm hiện tại nữa".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn