Ngô Thanh Vân - ’Nữ hoàng thời trang’ mới của showbiz

( PHUNUTODAY ) - Nhờ những bộ trang phục phù hợp và ấn tượng, Ngô Thanh Vân đang ghi điểm với người hâm mộ và trở thành nữ hoàng thời trang mới của showbiz Việt.

Nhờ những bộ trang phục phù hợp và ấn tượng, Ngô Thanh Vân đang ghi điểm với người hâm mộ và trở thành nữ hoàng thời trang mới của showbiz Việt.
[links()]
Xuất thân từ một người mẫu thành danh, chưa chịu dừng lại ở một lĩnh vực, Ngô Thanh Vân còn lấn sân sang ca hát và làm diễn viên. Có thể nói, ở lĩnh vực nào cô nàng cũng tạo được thành công nhất định. Giờ đây, khi trở thành Giám đốc công ty riêng, Ngô Thanh Vân ít xuất hiện với các dự án âm nhạc hay phim ảnh mà thường ở ẩn để điều hành công ty.

Tuy nhiên, mỗi khi cô xuất hiện, cô đều trở thành tâm điểm của sự kiện, vì sao vậy nhỉ? sắc đẹp ư? - đương nhiên. Chiều cao nổi bật ư? - một phần... Câu trả lời rõ ràng nhất đó là một phong cách thời trang cực ổn, khi thanh lịch, quý phái, khi lại trẻ trung và dịu dàng... Có thể nói, Ngô Thanh Vân đang dần trở thành Nữ hoàng thời trang mới của showbiz.

Cùng zoom vào phong cách thời trang của 'đả nữ' để khám phá xem cô nàng có bí quyết gì nhé.

Sơ mi kiểu dáng đơn giản

Sơ mi là trang phục quá quen thuộc với tất cả chúng ta, tuy nhiên để tạo được ấn tượng mạnh khi diện sơ mi như Ngô Thanh Vân thì không hẳn nhiều sao nữ làm được. Bí quyết của 'đả nữ' đó là tận dụng kiểu dáng khỏe khoắn, đơn giản nhưng vẫn thanh lịch và nữ tính.

Và quả thật trong vô vàn trang phục với kiểu dáng diêm dúa và cầu kỳ thì những chiếc sơ mi của Ngô Thanh Vân lại ghi điểm mạnh mẽ.

Sơ mi voan họa tiết kẻ sọc mix cùng quần ống rộng mềm rủ giúp Ngô Thanh Vân trông thật nữ tính và rất thời trang.

 

Vẫn là áo kẻ mix cùng quần trắng nhưng với kiểu dáng áo kẻ ngang thoải mái mix cùng quần jean trắng ôm sát lại mang tới cho cô nàng hình ảnh năng động và rất trẻ trung.

 

 

Xuất hiện tại buổi công chiếu phim do mình thủ vai chính, Ngô Thanh Vân gây ấn tượng mạnh với áo sơ mi cổ điển mix cùng chân váy bút chì hiện đại

 

Đầm dài kiểu dáng tối giản

Là người có gu thời trang đơn giản nên sẽ thật dễ hiểu khi xu hướng này được Ngô Thanh Vân cập nhật thường xuyên. Bởi kiểu dáng đầm tối giản với chiều dài thướt tha vừa giúp Ngô Thanh Vân thướt tha, duyên dáng và hơn nữa màu sắc bắt mắt giúp cô nàng nổi bật mỗi khi xuất hiện.

Ngoài ra, bí quyết để bộ trang phục trông thật thời thượng thì việc không đeo quá nhiều trang sức là "chủ ý" của Ngô Thanh Vân. Cách vấn tóc cao, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng với đôi môi đỏ làm điểm nhấn sẽ giúp Ngô Thanh Vân có được hình ảnh sang trọng nhưng vẫn thật trẻ trung và hiện đại.

Đầm màu xanh co-ban dài thướt tha được Ngô Thanh Vân diện tới buổi công chiếu phim

 

 

Đầm màu nude dài với phần xẻ trước giúp Đả nữ khoe được đôi chân dài miên man khi di chuyển

 

 

Tóc vấn cao, gương mặt trang điểm hài hòa với đôi môi đỏ hợp gu với váy.

 

 

Đầm gam màu đen sang trọng và nổi bật

 

Quần màu sắc "chói chang"

Ngược lại với đầm dạ hội và áo sơ mi đơn giản, Ngô Thanh Vân lại rất chuộng những chiếc quần màu sắc nổi bật, xanh đỏ, tím, vàng hay hoa lá cành. Chúng được cô nàng chưng diện thường xuyên. Với trang phục này, Ngô Thanh Vân thường mix cùng áp sơ mi đơn giản...

Ngoài ra, quần trắng cũng được cô nàng yêu mến đặc biệt bởi gam màu nổi bật này cực dễ mix với các loại trang phục khác.

Quần đỏ mix cùng áo sơ mi đơn giản giúp Vân nổi bật và trẻ trung

 

 

Quần hoa mix cùng áo sơ mi đỏ nổi bật và bắt mắt

 

 

Quần trắng cũng được cô nàng chưng diện thường xuyên

 

 

Trang phục này đã tạo nên một Ngô Thanh Vân thời trang và hiện đại.

 
  • Quỳnh Trang
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn