Ngắm 13 cách diện đồ hack tuổi của các mỹ nhân Hàn U40, chị em sẽ biết bí kíp ăn mặc trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Ngoài chuyện sẵn sở hữu nhan sắc dường như "trẻ mãi không già", các mỹ nhân U40 của xứ Hàn còn rất chịu khó diện đồ trẻ trung.

Ngoài sở hữu nhan săc xinh đẹp, các mỹ nhân U40 của xứ Hàn còn rất chịu khó diện đồ trẻ trung, nhiều màu sắc, tươi trẻ. Đặc biệt, nnhững outfit của các mỹ nhân U40 Kbiz không hề cho cảm giác "cưa sừng làm nghé". Chị em hoàn toàn có thể học hỏi để sắm một số items diện lên thanh lịch và trẻ trung.

Empty

Chị em chỉ cần mix với quần jeans như set đồ của Jun Ji Hyun, vẻ ngoài đã rất sành điệu. Đừng quên sơ vin để tăng điểm thanh lịch nhé các chị em!

Empty

Combo áo thun trắng + quần short ống rộng và áo khoác mỏng nhẹ của Jun Ji Hyun rất hợp để áp dụng trong mùa thu. Nhờ những gam màu tươi sáng nhưng vẫn dịu dàng như trắng, be...

Empty

Mix áo blouse điệu với quần jeans trắng là một lựa chọn sáng suốt của chị đẹp Penthouse – Lee Ji Ah.

Empty

Son Ye Jin đã có vẻ ngoài đầy phóng khoáng và thanh lịch khi mix áo sơ mi kẻ với quần âu.

Empty

Áo blouse xanh nhạt với quần âu đồng màu nhưng đậm hơn, Son Ye Jin có được tổng thể trang phục rất hài hòa và toát lên vẻ xịn mịn.

Empty

Áo polo là item rất hot trong mùa hè này, diện lên trẻ trung không kém gì áo thun cổ tròn, nhưng thanh lịch hơn. Jun Ji Hyun không cần mix đồ cầu kỳ, cứ kết hợp với quần jeans và sneaker trắng là hoàn hảo. 

Empty

Lee Si Young vẫn biết cách cân bằng set đồ khi mix cùng quần âu trắng, sơ vin gọn gàng. Tuyệt chiêu này vẫn đảm bảo vẻ tươi mới.

Empty

Khi diện áo phông, chị em hãy ghim ngay công thức kết hợp với quần âu, sơ vin gọn gàng của Lee Si Young.

Empty

Suit dáng suông, mang tông màu trắng kém đều cho hiệu ứng hack tuổi tốt. Đặc biệt là khi mix với áo thun trắng và giày sneaker xuyệt tông, vẻ ngoài rất sành điệu, phong cách.

Empty

Combo áo sơ mi màu xanh rêu + quần short đen của Song Hye Kyo trông rất nhã nhặn, nhưng không kém phần trẻ trung, sành điệu.

Empty

Chọn áo họa tiết như Jun Ji Hyun, chị em sẽ không bao giờ lo bị "cưa sừng làm nghé". Việc kết hợp áo sơ mi họa tiết với quần jeans ống rộng, sneaker hack tuổi vô cùng. 

Empty

Diện áo sơ mi trầm màu nhưng nhờ thả một hai khuy áo đầy phóng khoáng, nhấn nhá sneaker trắng, Song Hye Kyo không hề bị "dừ" đi.

Empty

Áo thun trắng + quần jeans ống đứng là combo hack tuổi luôn đúng. Kết lại set đồ, chị em chỉ cần đi giày sneaker trắng như Jun Ji Hyun, vậy là sành điệu đến từng centimet.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link