Ngô Thanh Vân lần đầu khoe cận mặt bạn trai Huy Trần đang chăm chỉ làm việc nhà

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ người hâm mộ cũng cho rằng đây là lần hiếm hoi Ngô Thanh Vân thoải mái khoe rõ mặt Huy Trần khi sống chung nhà tại Na Uy.

Chuyện tình cảm của Ngô Thanh Vân và Huy Trần luôn nhận được nhiều chú ý từ phía cư dân mạng. Mới đây, nữ diễn viên đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh cận mặt bạn trai kém tuổi hăng say làm việc nhà. Cô còn viết: "Ngổn ngang ghép đồ nhưng vẫn football cho đúng tinh thần". Có vẻ như người đẹp đã chịu chốt đơn" sau nhiều năm độc thân, đám cưới của cặp đôi sẽ không còn xa.

Empty
Empty

Trước đó, Huy Trần đăng ảnh nắm tay Ngô Thanh Vân và check in tại quê hương thứ hai của đả nữ. Biểu tượng quốc kỳ đính kèm theo cho thấy địa điểm mà Huy Trần đặt chân đến là Na Uy.

Về phía Ngô Thanh Vân cũng khoe ảnh tại trời Tây. Na Uy chính là đất nước nàng “đả nữ” sinh sống nhiều năm trước khi về Việt Nam, có bố mẹ nuôi và bạn bè của cô đang ở đây. Chính vì những lý do này mà người hâm mộ ngờ vực rằng phải chăng Huy Trần đã đến ra mắt nhà Ngô Thanh Vân, cũng không loạt trừ trường hợp họ sắp có tin vui. 

Empty

Mới cách đây một thời gian, tình trẻ kém 11 tuổi đã chính thức đăng tải bức ảnh chụp cùng Ngô Thanh Vân và còn gửi đến co một lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào: "Thức dậy bên em giống như ly cà phê nóng buổi sáng, khiến mình có một cảm giác hồi hộp, an ủi và làm cho anh háo hức để bắt đầu một ngày mới". Điều này cho thấy nam CEO dường như đã thoải mái hơn trong việc công khai chuyện tình cảm với "đả nữ" Ngô Thanh Vân. 

Tối 28/4, phim mới của Ngô Thanh Vân đã có buổi ra mắt sau nhiều lần hoãn vì dịch. Lần này còn có sự xuất hiện củ CEO Huy Trần - tình kém tuổi của Ngô Thanh Vân đến ủng hộ cho bạn gái. Ban đầu, Huy Trần đứng trò chuyện cùng bạn ở cách xa thảm đỏ.

Không hề né tránh, Ngô Thanh Vân chủ động tiến về phía Huy Trần để chỉ anh xem các bé thiếu nhi và còn gọi tình kém tuổi là: "Chú Huy!". Huy Trần mở nắp nước suối cho bạn gái uống. Ngô Thanh Vân lại nhắc nhở Huy Trần lau mồ hôi trên trán. Đây là lần hiếm hoi Huy Trần xuất hiện công khai cùng Ngô Thanh Vân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link