Ngô Thanh Vân và chồng trẻ chăm ăn diện đồng điệu từ thảm đỏ đến đời thường

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng Ngô Thanh Vân và Huy Trần chăm xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện và lần nào ăn diện cũng bắt mắt.

Ngô Thanh Vân từ sau khi lấy chồng vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Trong đó, gu thời trang trẻ trung, cá tính song lại vô cùng đồng điệu của cặp đôi mỗi khi "tay trong tay" gây thích thú. 

Mới đây, vợ chồng Ngô Thanh Vân và loạt sao Việt đình đám đã đổ bộ show diễn thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường. Bộ đôi chọn diện trang phục mang tông trắng, xanh pastel đồng điệu, mang lại sự trẻ trung cho tổng thể. Nếu nữ chính Hai Phượng sang chảnh trong bộ váy ngắn, Huy Trần lại lịch lãm khi khoác lên mình áo sơ mi và quần jean. 

Empty

Vẻ ngoài sang trọng của Ngô Thanh Vân và Huy Trần tại sự kiện. 

Empty

Bộ đôi không ngại trao cho nhau những cử chỉ tình tứ. 

Empty

Nữ đạo diễn sinh năm 1979 nhận nhiều lời khen cho nhan sắc "lão hóa ngược".

Empty

Khoảnh khắc hậu trường dù được ghi lại bằng camera thường song vẫn "chất lượng cao" của cả hai. 

Trong lần dự show khuôn khổ Paris Fashion Week 2022 (PFW) mới đây, Ngô Thanh Vân và Huy Trần cũng khiến giới mộ điệu xuýt xoa không ngừng. Trong những bộ cánh của thương hiệu, hai khách mời Việt hút hàng trăm ống kính bởi thần thái sang chảnh, cá tính. 

Empty

Khung ảnh khi dự show thời trang quốc tế của Ngô Thanh Vân và Huy Trần.

Empty

Gu ăn mặc cá tính và thời thượng giúp bộ đôi ghi điểm cao. 

Empty

Thần thái sắc sảo, hút mắt nhìn được cho là "vũ khí" khiến Ngô Thanh Vân nổi bật giữa hàng trăm khách mời quốc tế. 

Đời thường bộ đôi thường ưu tiên chọn những items thoải mái, năng động song đều tông xuyệt tông về màu sắc, chất liệu hay kiểu dáng. Do đó, những khung ảnh streetstyle của cả hai được khen "đỉnh cao" không khác gì bộ ảnh thời trang chuyên nghiệp. 

Empty

Cả hai lựa chọn trang phục tinh tế trong những chuyến du lịch cùng nhau.

Empty

Áo thun, quần jean là những thiết kế yêu thích của cả hai.

Empty

Khoảnh khắc ngập tràn hạnh phúc của cặp đôi đình đám khiến dân tình "đứng ngồi không yên". 

Empty

Đồ ngủ cũng được nữ đạo diễn 7X thích thú đăng tải lên trang cá nhân vô cùng dễ thương. 

Ngô Thanh Vân từng đoạt danh hiệu Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 1999. Sau khi về Việt Nam, Ngô Thanh Vân làm người mẫu cho các tạp chí, lịch, các bộ sưu tập thời trang,...

Từ sau khi kết hôn với chồng trẻ Huy Trần, nữ đạo diễn được khen ngày càng trẻ trung, nhuận sắc. Phong cách thời trang của cô và ông xã mỗi khi xuất hiện đều khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và đánh giá cao. Qua đó, họ vừa truyền cảm hứng trong tình yêu, vừa gợi ý gu ăn mặc "chất lượng cao" đến công chúng. 

Theo:  xevathethao.vn copy link