Showbiz 12/11: Phương Mỹ Chi tự mở công ty ở tuổi 19, Diễm Hương lần đầu nói về việc kết hôn năm 20 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Phương Mỹ Chi cho biết việc thành lập và điều hành công ty sẽ khiến bản thân mình có trách nhiệm hơn với chính mình và mọi người. Hoa hậu Diễm Hương hiếm hoi trải lòng về 2 cuộc hôn nhân tại talkshow và nhắc về mâu thuẫn với bố mẹ.

saostar-ma64pjn0r66ahfql

Phương Mỹ Chi mới đây gây choáng khi tiết lộ mở công ty riêng và còn đảm nhận vị trí CEO. Chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi cho biết việc thành lập công ty riêng ở tuổi 19 ít nhiều cũng có những khó khăn, song điều đó đã được giải quyết khi cô có được sự hỗ trợ của những người đồng nghiệp thân thiết. "Thành lập công ty ở độ tuổi này cũng có những khó khăn nhất định đối với một cô bé như Chi nhưng may mắn Chi cũng được gia đình và anh chị trong công ty giúp đỡ rất nhiều. Nhạc của Chi đều do các anh sản xuất, mỗi khi cần hỗ trợ chỉ cần nói một tiếng thì anh Erik luôn có mặt để giúp đỡ dù với bất kỳ hình thức nào. Chi nghĩ rằng việc thành lập và điều hành công ty sẽ khiến bản thân mình có trách nhiệm hơn với chính mình và mọi người", Phương Mỹ Chi trải lòng với khán giả.

diem-huong-trai-long-ve-hon-nhan-5-ngoisaovn-w700-h1050

Trong một talk show mới đây, Diễm Hương đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm cũng như sự thay đổi trong cuộc sống, sự nghiệp của cô sau lần đổ vỡ sóng gió dư luận. "Anh ấy đem tờ giấy đăng ký kết hôn về, tôi cũng ký cho vui nhưng không ngờ đối phương đem tờ giấy đó ra để làm chính thức nên tôi rất không cam tâm. Ngày hôm nay, tôi nói ra hẳn nhiều người vẫn thấy khó tin. Nhưng có những chuyện không xảy ra trong cuộc sống của mình thì chưa chắc với người khác đã như vậy. Nhiều người cay nghiệt sẽ nói hoa hậu thì phải gài đại gia chứ làm gì có chuyện đại gia phải gài bẫy để hoa hậu thành vợ. Thực sự thời điểm đó, anh ấy quá yêu và sợ mất tôi, đó là câu chuyện mà tôi cũng không nghĩ sẽ xảy ra với mình", Diễm Hương tâm sự.

Empty

Mới đây, nữ diễn viên 8X Phương Oanh đã chia sẻ loạt ảnh mới nhất của mình trên mạng xã hội. Mặc dù chỉ diện trang phục đơn giản với chiếc áo trễ vai gợi cảm, thế nhưng Phương Oanh vẫn khiến nhiều người phải xuýt xoa với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của mình. Khác với nhiều biểu cảm nghiêm túc, chững chạc thường thấy, Phương Oanh trong loạt ảnh mới nhất lại “tạo dáng” vô cùng đáng yêu. Ngay khi đăng tải trên mạng xã hội, những bức ảnh mới của Phương Oanh đã nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Hầu hết mọi người đều khen ngợi nhan sắc trẻ trung, năng động của cô. Thậm chí có người còn cho rằng nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê “trông chẳng khác gì gái mới lớn”.

image_a8424a7274
image_ad0b660a35

Một page cộng đồng đã đăng tải bài viết với nội dung ca sĩ Lynk Lee sẽ đi thi Hoa hậu chuyển giới. Trang này viết: "Sau Hương Giang, Lynk Lee sẽ là ca sĩ tiếp theo đi thi Hoa hậu chuyển giới", đính kèm là bức hình với dòng chữ: "Lynk Lee mong muốn sẽ đi thi Hoa hậu chuyển giới vào năm tới". Đọc được thông tin này, Lynk Lee đã để lại bình luận đính chính: "Tui muốn hồi nào, sao mọi người hay đóng giả mình thế. Dạo này toàn bị fake thông tin. Sợ hãi quá ạ". Trước đó, nữ ca sĩ đã nhiều lần từ chối việc trở thành Hoa hậu khi được các fan nhắc về điều này.

Empty

Lâm Bảo Châu tiếp tục chia sẻ một đoạn clip cả hai đi chơi. Chàng thì ngồi nướng đồ ăn còn Lệ Quyên thì ngồi cạnh anh chàng nhưng cô ngồi trên ghế. Đặc biệt, khi vừa nướng đồ, Lâm Bảo Châu còn nhìn Lệ Quyên một cách mùi mẫn. Cô cũng đáp lại ánh mắt tình tứ của bạn trai, cả hai đã nhìn nhau say đắm. Dù khoảnh khắc chỉ ngắn vài giây nhưng có thể thấy, hiện tại, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đang vô cùng viên mãn với chuyện tình của mình. 

mau-thuy-lo-lang-ve-van-de-kinh-te-sau-khi-mang-thai-con-dau-long-42451444

Mâu Thủy thừa nhận lo ngại nhất là vấn đề kinh tế bởi sợ rằng mình sẽ không đủ khả năng để mang đến cho con cái được cuộc sống tốt nhất. Nàng hậu gốc Sài thành nói: "Mâu Thủy là một người lo xa nên luôn suy nghĩ xem sau này nên sinh con ở đâu rồi cho con học trường gì. Những vấn đề này đều liên quan đến tiền hết mà vấn đề vật chất của Thủy tuy không phải thiếu thốn nhưng cũng không phải là quá dư. Chính những điều này làm Thủy cảm giác mình đang bị hụt chân một chút xíu sau khi mang thai".

thuy-tien-benh-vuc-khi-dan-hau-mgi-di-ban-hang-online-sau-dang-quang-2fd43902

Nói về việc các nàng Hậu Miss Grand International (MGI) bán hàng online, Thùy Tiên cho rằng do những ảnh hưởng xấu từ loạt ồn ào vừa qua nên công chúng có ánh nhìn thiếu thiện cảm hơn về sự việc này. Cô chia sẻ: "Tiên thì Tiên chưa có livestream bán khô gà bao giờ cả. Nhưng vấn đề ở đây Tiên nghĩ là khi nào cổ chỉ livestream và không làm gì cho cộng đồng thì mới đáng trách. Còn nếu như cô ấy livestream kiếm được tiền, rồi đi từ thiện thì không có gì cả. Điều đó đâu có gọi là sai quy tắc đạo đức đâu để kiếm tiền. Có thể mọi người đang có cái nhìn không có thiện cảm về cuộc thi và những lùm xùm trước đó nên mọi điều đều bị đẩy đi một cách tiêu cực hơn. Nói chung là ấn tượng ban đầu lúc nào cũng để lại dấu ấn xuyên suốt. Tiên cũng hiểu, nhưng Tiên không nghĩ nó đáng bị chỉ trích, chê bai. Trừ khi nào họ chỉ quá tập chung vào việc bán hàng mà không làm từ thiện, giúp ích cho cộng đồng thì mới đáng nói".

Theo:  xevathethao.vn copy link