Thùy Tiên khiến dân tình "chưng hửng" khi tiết lộ mối quan hệ thật với Quang Linh Vlog

( PHUNUTODAY ) - Thùy Tiên một lần nữa khiến dân tình xôn xao khi nhắc về mối quan hệ bạn bè với Quang Linh.

Sự ủng hộ quá nhiệt tình đến từ vị trí “bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung và Phó chủ tịch MGI đã phần nào chứng minh sức hút của cặp đôi Thùy Tiên - Quang Linh. Dù đã lên tiếng đính chính nhưng nhiều người vẫn ghép đôi. 

Mới đây, “bà trùm Hoa hậu” đã đăng tải bài viết tỏ rõ thái độ ủng hộ cặp đôi Quang Linh - Thùy Tiên: “Rồi chẳng lẽ vừa tốn cây vàng, vừa phải thuê chuyên cơ sang Angola trong ngày ấy? Tôi đau đầu quá”. Tuy nhiên, trái với sự vui mừng của người thân và khán giả, bên dưới bài viết, Thùy Tiên nhanh chóng để lại bình luận đính chính mối quan hệ với Quang Linh bằng bình luận: "Bạn bè mà chị". 

202211120559409668-5bcd20ae-1213-40e5-b33a-0e9e8a199f24
202211120559445938-f6119c7a-0841-49bd-a391-8bd2b02e8480

Trước đó, MGI 2021 cũng từng lên tiếng phủ nhận mối quan hệ yêu đương với Quang Linh trước truyền thông. Tuy nhiên cặp đôi vẫn liên tục có những tương tác ngọt ngào xuyên lục địa khiến khán giả không ngừng ghép đôi.

Không chỉ khán giả Việt Nam cảm thấy Thùy Tiên và Quang Linh xứng đôi vừa lứa mà ngay cả Phó chủ tịch MGI - bà Teresa cũng đăng tải lại hình ảnh avatar đôi của nàng hậu và “người bạn” Nghệ An. Với sự ủng hộ từ nhiều phía, không ít khán giả cho rằng có lẽ bình luận phủ nhận của Thùy Tiên cũng không ảnh hưởng tới việc "đẩy thuyền" của người hâm mộ.

Thùy Tiên và Quang Linh luôn được khán giả mong muốn thành đôi. Vừa qua, nói về việc liên tục được "đẩy thuyền" với Quang Linh, Thùy Tiên cũng thú nhận rằng điều này khiến cả hai có 1 chút ngại ngùng tuy nhiên vẫn hướng về mục đích chung là lan tỏa những điều tốt đẹp cho cộng đồng. 

thuy27482

“Thật sự là sau này cũng hơi ngại một chút. Nhưng khi chúng tôi kết hợp với nhau đều là những dự án từ thiện, lan tỏa những giá trị tích cực cho cộng đồng. Cho nên nếu mình có thể làm những điều tốt thì cứ tiếp tục làm chứ không nên ngại. Đó là điều tôi đúc kết được cho bản thân. Mặc dù người ngoài có thể nói này, nói kia nhưng mục đích mình không phải như vậy thì không phải sợ. Những điều tôi làm tạo được giá trị cho người khác thì tôi cứ làm thôi.” - Thùy Tiên chia sẻ.

Theo:  xevathethao.vn copy link