Vy Oanh hiếm hoi nhắc về những ồn ào vừa qua, tiết lộ bị tấn công mạng giữa lúc mang bầu con gái út

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian dài vướng vào ồn ào, Vy Oanh lần đầu đã có những chia sẻ về việc này.

Mới đây, Vy Oanh đã có chia sẻ về những ồn ào của cô thời gian trước. Nữ ca sĩ cho biết, cô bị tấn công mạng đã ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần. 

Tại chương trình, Vy Oanh tâm sự: "Khi có một người nào đó hiểu lầm, nói những điều không hay về mình thì đã cảm thấy rất tổn thương rồi. Còn đằng này là rất nhiều người hiểu lầm mình. Chính vì vậy, Vy Oanh cũng không có nhiều cơ hội để giải thích. Điều quan trọng Vy Oanh nghĩ là, những khán giả đã thương yêu, đã hiểu sẽ luôn hiểu, mình cũng không cần phải giải thích. Còn khán giả chưa hiểu, với một suy nghĩ nào đó, hay những hình ảnh nào đó có thể làm thay đổi suy nghĩ của họ thì Vy Oanh có giải thích cách mấy cũng vẫn xấu trong đôi mắt họ. Nên lúc đó, Vy Oanh chỉ mong có một thai kỳ khỏe mạnh nhất, sinh ra đứa con khỏe mạnh nhất để làm tròn thiên chức làm mẹ trước đã. Còn lại những chuyện khác, cứ để thời gian trả lời. Vy Oanh tin rằng, chỉ cần mình sống đúng, chỉ cần mình lúc nào cũng tin vào những điều tử tế thì những điều tử tế sẽ đến với mình".

vy-oanh-9-ngoisaovn-w848-h731

Cô cũng chia sẻ hãnh diện vì bản thân là nghệ sĩ. Cô luôn tự nhủ rằng, cuộc sống đã ban tặng cho cô những thứ này thì nữ ca sĩ phải chịu đựng những điều khác, bởi mọi thứ không bao giờ song hành tốt hết.

Đồng thời, Vy Oanh cũng chia sẻ thêm, thời điểm có những ồn ào gia đình nhỏ của cô cũng bị ảnh hưởng, nhất là người bạn đời của nữ ca sĩ. Vy Oanh tiết lộ, ông xã cô là một người tử tế và sống có trách nhiệm. 

Vy Oanh tên thật là Nguyễn Mỹ Oanh, sinh năm 1985, cô được mọi người biết đến với vai trò là ca sĩ. Vy Oanh sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng giọng hát ngọt ngào, đó chính là lợi thế giúp cô phát triển trong Vpop. Ngoài công việc ca hát Vy Oanh còn lấn sân sang các lĩnh vực nghệ thuật khác như MC, người mẫu và tham gia đóng phim.

Theo:  xevathethao.vn copy link