Ngoại tình với anh họ, tôi là con đàn bà hư hỏng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không biết ma xui quỷ khiến thế nào, càng xa nhau, tình cảm như bùng cháy dữ dội, thay vì việc ở giới hạn là anh em, tôi đã lao vào anh với nỗi khát khao với một người tình.

Tôi và anh là con bác, con cô, chúng tôi đã có thời gian chơi với nhau vui vẻ, có quyết định quan trọng nào trong cuộc sống anh cũng đều tìm đến tôi để hỏi ý kiến, ngược lại tôi cũng thường xuyên tâm sự cho anh khi tôi gặp phải những khó khăn. Thế rồi anh đi lấy vợ, tôi cũng có mái ấm của mình. 

Vì tôi lấy chồng ở rất xa, nên anh em chúng tôi chỉ có thông tin về nhau qua điện thoại và những lúc hiếm hoi khi gia đình họp mặt. Rồi bẵng đi vài năm, tôi gặp lại anh khi cả hai đều dự hội thảo tại một khách sạn. Không hẹn mà gặp cả hai anh em đều mừng mừng, tủi tủi như gặp được tri kỷ của mình.

Ngoại tình với anh họ
Tôi luôn dằn vặt mình bởi mặc cảm tội lỗi (Hình minh họa).

Hết ngày hội thảo, thay vì đi cùng đoàn ăn uống, hai anh em đã rủ nhau ăn riêng để có không gian tâm sự. Không biết ma xui quỷ khiến thế nào, càng xa nhau, tình cảm như bùng cháy dữ dội, thay vì việc ở giới hạn là anh em, tôi đã lao vào anh với nỗi khát khao với một người tình. 

Anh cũng thổ lộ với tôi chuyện gia đình anh không hạnh phúc, con cái anh đã làm cho bố mẹ phiền lòng như thế nào. Những lúc đau khổ, mệt mỏi nhất, anh lại nghĩ đến tôi, cũng không biết từ bao giờ, anh luôn coi tôi hơn một người em. Anh luôn khao khát được gặp gỡ, nói chuyện, nhưng sợ ảnh hưởng tới gia đình của tôi. Còn tôi cũng nói với anh rằng, tôi nhớ anh và cần anh, tôi chỉ hạnh phúc khi được ở bên anh.

Kết thúc một tuần cùng nhau, chúng tôi cũng phải trở về với gia đình của mình. Nghĩ rằng chỉ là cảm tính, rồi mọi chuyện sẽ qua, nhưng hàng ngày, hàng đêm tôi vẫn nhớ tới anh, mong muốn được ở bên anh. Còn anh, sự nhớ nhung đấy thể hiện qua việc từng giờ chúng tôi nói chuyện với nhau qua chat, qua điện thoại và tin nhắn. 

Tôi và anh cũng ý thức được việc này không thể tiếp tục, vì tôi cũng yêu chồng và không muốn làm tổn thương tới gia đình, nhưng trái tim thì không thể làm được. Hiện tại tôi và anh vẫn lén lút gặp nhau. Tôi nửa muốn dừng, nửa muốn tiếp tục, tôi phải làm sao để thoát khỏi cảnh này? (M.N, Nha Trang)

Mô tả ảnh.
Tôi và anh bất chấp mọi thứ lao vào nhau với nỗi khát khao với một người tình. 

Trước tình huống trớ trêu của độc giả M.N này, chuyên gia tư vấn tâm lý Trịnh Thu Hà chia sẻ:

Việc chị làm cần làm bây giờ là nhận biết được mong muốn thực sự của mình là gì? Tình yêu chân chính không bao giờ có lỗi, và cảm xúc thực sự trong tình yêu đáng được trân trọng, nhưng cả anh và chị đều biết đã vượt qua giới hạn cho phép của một tình yêu thông thường.

- Về khía cạnh luật pháp:

Anh chị là anh em họ, yêu đương, quan hệ tình dục, nếu cận huyết thống trong phạm vi 3 đời, pháp luật Việt Nam đã cấm.

Hơn nữa cả hai đều đã có gia đình  riêng của mình, những gì chị làm cũng bị pháp luật không cho phép vì đã vi phạm chế độ một vợ, một chồng trong Luật Hôn nhân và Gia đình.

- Về khía cạnh tình cảm:

Những gì anh chị làm đã gây tổn thương cho người thân của mình. Đặc biệt là chồng của chị. Chị nghĩ thế nào nếu mọi người biết chuyện này? Khi chị đặt mình vào vị trí của người chồng bị phản bội chị sẽ thấy khó chấp nhận.

Chị nói cả hai nửa muốn chấm dứt, nửa muốn níu kéo, nhưng không chọn được cách nào... Có lẽ cũng do anh chị chưa thực sự quyết tâm, và còn xem nhẹ chuyện này. Còn nếu thực sự chị đã thấy việc chị đến với anh mình là không bao giờ được phép và chị yêu chồng, muốn gìn giữ gia đình… chắc chắn chỉ nghĩ tới thôi chị đã không dám vượt qua rồi.

Chị hãy nghiêm túc suy xét về tất cả rồi quyết định. Cuộc sống không cho ta hết tất cả những gì mong muốn, đừng để mọi thứ vỡ tan tành khi mình vẫn còn đang lâng lâng ảo giác về tình yêu.

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT