Lộ bằng chứng quan trọng chứng minh loạt ảnh thân mật giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh không phải ảnh phim?

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng đã nhanh chóng "soi" ra được kiểu tóc và chiếc áo Bình Minh mặc trong loạt ảnh thân mật với Trương Quỳnh Anh trên mạng hoàn toàn trùng khớp với thời điểm anh tham gia trong một show truyền hình từ 2016.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước loạt ảnh cực kỳ tình tứ được cho là của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh. Theo đó, cả hai đã có những cử chỉ vô cùng thân mật, thậm chí là hôn nhau đầy ngọt ngào, vượt quá mức một mối quan hệ đồng nghiệp thông thường. Một fanpage chuyên đưa tin về showbiz tiết lộ loạt ảnh này được lấy từ máy điện thoại của Quỳnh Anh và cô quên xóa khi mang đi sửa.

binhminh8.phunutoday.vn
binhminh2.phunutoday.vn

 Hình ảnh thân mật giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Trong khi Trương Quỳnh Anh giữ thái độ im lặng đồng thời khóa bình luận và xóa dòng trạng thái gần nhất trên trang cá nhân thì mới đây, diễn viên Bình Minh đã chính thức lên tiếng về ồn ào này. Nam diễn viên khẳng định sự việc không có gì nhưng đang được mọi người làm quá lên. "Những hình ảnh đó chỉ là hình hậu trường trong phim, mong mọi người hiểu và đừng thổi phồng câu chuyện lên" - anh nói.

Tuy nhiên, cư dân mạng đã tìm ra được "chứng cớ" khá rõ về nghi vấn loạt ảnh thân mật này không phải ảnh hậu trường phim. Theo đó, trong 2 bức ảnh Trương Quỳnh Anh - Bình Minh cùng ngồi trong ô tô, Bình Minh mặc chiếc áo có in dòng chữ "Cầu thủ nhí 2016". Đối chiếu với hình ảnh Bình Minh trong chương trình truyền hình Cầu thủ nhí 2016, không khó để nhận ra anh quả thực từng mặc chiếc áo này trong vai trò MC. Ngoài sự trùng hợp là chiếc áo, ngay cả kiểu tóc của Bình Minh ở 2 bức ảnh cũng hoàn toàn giống nhau. Điều này khiến không ít người nghi ngờ phải chăng Bình Minh - Trương Quỳnh Anh đã chụp ảnh thân mật từ năm 2016?

binhminh10.phunutoday.vn

 Sự giống nhau từ chiếc áo đến kiểu tóc của Bình Minh khiến cư dân mạng đặt nghi vấn loạt ảnh này không phải là ảnh hậu trường phim?

Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng nhanh chóng nhận ra một số bức ảnh đó là selfie chứ không phải được nhờ ai đó chụp lại. Họ đặt một giả thuyết, nếu là cảnh trên phim trường, liệu Trương Quỳnh Anh và Bình Minh có thoải mái chụp khoảnh khắc thân mật và khá "nhạy cảm" như vậy cùng nhau trong khi thời điểm đó?

Tuy nhiên đây cũng chỉ là những suy luận của một số người.

binhminh7.phunutoday.vn

 Các bức hình được tự chụp selfie?

Liên quan đến ồn ào giữa Bình Minh - Trương Quỳnh Anh - Tim, mới đây, một diễn viên miền Nam nổi tiếng cũng đã xác nhận với Zing chuyện diễn viên Bình Minh và Tim xô xát ở Liên hoan phim Việt Nam tại Đà Nẵng hôm 24/11 vừa qua. Người này kể đã tận mắt chứng kiến sự việc ồn ào giữa Bình Minh và nam ca sĩ "Món quà vô giá" nhưng không biết lý do vì sao. Các nghệ sĩ miền Nam có mặt ở đó đều chạy đến can ngăn hai bên.

binhminh1.phunutoday.vn

 Hình ảnh được cho là Tim tức giận sau ẩu đả với Bình Minh vì đánh ghen?

Có thể nói, Tim - Trương Quỳnh Anh là cặp đôi "ồn ào" nhất nhì showbiz Việt. Yêu nhau 7 năm và có một cậu con trai kháu khỉnh nhưng cả hai chưa từng làm đám cưới. Năm 2015, Trương Quỳnh Anh từng bế con bỏ nhà ra đi vì Tim quá vô tâm.

Thời gian qua, cặp đôi cũng vướng không ít tin đồn hôn nhân đổ vỡ. Sáng 02/12, cộng đồng mạng đã một phen xôn xao khi hình ảnh được cho là đơn ly hôn của Tim và Trương Quỳnh Anh bị rò rỉ trên mạng. Theo nội dung trong hình, cả hai đã chính thức được ai nấy đi từ tháng 5/2017. Tim là người nhận được quyền nuôi bé Sushi, còn Trương Quỳnh Anh sẽ được quyền thăm và chăm sóc con chung.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link