Ngọc Lan công khai ôm trai lạ, Thanh Bình bất cần đương đầu với côn đồ

( PHUNUTODAY ) - Kể từ khi chính thức thông báo ly hôn, nam diễn viên Thanh Bình thường xuyên chia sẻ cuộc sống hàng ngày trên trang cá nhân.

Cách đây vài giờ trên trang cá nhân, Thanh Bình khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang khi đăng tải hình ảnh bàn tay dính máu. Thanh Bình viết: "Hiền không có nghĩa là chuyện cái gì cũng hiền". Đồng thời, nam diễn viên cũng chia sẻ do khôn may gặp phải một sống thanh niên say sỉn nên hai bên mới xảy ra ẩu đả.

Empty
5thanh-binh3
Thanh Bình đăng tải hình ảnh bàn tay dính máu lên trang cá nhân đồng thời tiết lộ do không may gặp phải một số thanh niên say sỉn rồi

Thanh Bình đăng tải hình ảnh bàn tay dính máu lên trang cá nhân đồng thời tiết lộ do không may gặp phải một số thanh niên say sỉn rồi "cà khịa" nên hai bên mới xảy ra ẩu đả.

Từ sau khi chính thức xác nhận ly hôn, chồng cũ Ngọc Lan thường xuyên chia sẻ về cuộc sống trên trang cá nhân. Bên cạnh đó nam diễn viên cũng tiết lộ đã chuyển sang nhà mới và cho biết cân nặng của mình đã giảm đáng kể: "Không thể tin được lại có ngày mình còn có nhiêu đây kg. Giảm cân thành công, nhưng cơn gió nhẹ cũng làm anh liêu xiêu. P/S: 62kg là số kg lúc còn học lớp 8, hồi đó múi cục cục, còn bây giờ ốm mà không thấy múi đâu".

Về phía Ngọc Lan, mới đây nữ diễn viên đã có động thái ngầm khẳng định cuộc sống hiện tại của mình rất ổn. Đăng tải những bức ảnh đi mua sắm cùng hội bạn thân, Ngọc Lan viết: "Được đi chơi, được cho tiền đi shopping. Còn gì sung sướng bằng. Thả tim thả like gì đi rồi mình post clip được cho tiền đi shopping nè".

5thanh-binh2

Đáng chú ý, trong số những bức ảnh mà Ngọc Lan đăng tải thì có một bức ảnh nữ diễn viên vòng tay ôm cổ một người đàn ông rất tình cảm. Tuy nhiên, đây không phải là mối quan hệ bất thường mà người này là bạn chơi thân với Ngọc Lan trong nhóm, bao gồm cả nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link