Vợ chồng MC Thành Trung hạnh phúc chào đón cặp song sinh bụ bẫm, đáng yêu

( PHUNUTODAY ) - Sau bao ngày mong ngóng, mới đây nam MC Thành Trung đã hào hứng chia sẻ hình ảnh cặp song sinh vô cùng bụ bẫm và đáng yêu.

Mới đây nhất, vợ chồng MC Thành Trung - Ngọc Hương trong niềm hạnh phúc đã chính thức chào đón cặp song sinh "lợn vàng". Theo chia sẻ, bà xã Thành Trung đã hạ sinh cặp quý tử vào đúng đêm U22 Việt Nam vô địch SEA Games sau 60 năm chờ đợi.

Empty
Vợ MC Thành Trung sinh đôi, hé lộ hình ảnh đầu tiên của 2 cậu con trai.

Vợ MC Thành Trung sinh đôi, hé lộ hình ảnh đầu tiên của 2 cậu con trai.

Cụ thể trên trang cá nhân, chia sẻ về niềm hạnh phúc này, Thành Trung viết: "Viết cho 2 chàng trai 3,34kg và 3,38kg của Ba. Sau 2 ngày đi làm xa và 3 ngày từ giây phút ấy, đủ đưa mình về trạng thái bình thường ba mới có thể viết được những lời này cho các con.

Ba mong sau này các con sẽ ít nhất một lần trong đời được cảm nhận hạnh phúc như những gì ba đã trải mấy ngày qua. Đó là một cảm giác lâng lâng, ngấm từ từ qua các giác quan để rồi đọng lại ở bên ngực trái, nơi có trái tim đập rộn ràng vì ước nguyện đã thành sự thật!

Empty
Thành Trung hạnh phúc tột bậc trong ngày đón cặp song sinh chào đời.

Thành Trung hạnh phúc tột bậc trong ngày đón cặp song sinh chào đời.

Các con biết không?, giây phút các con hiện diện trên cuộc đời này là lúc mà cả đất nước, cả dân tộc xuống đường để thể hiện niềm tự hào cho ước nguyện 60 năm đã thành hiện thực. Và ba cũng là một trong số những người mang theo ước muốn đó từ khi là một cậu bé 13 tuổi.

Ngay trong lúc đội tuyển U22 Việt Nam bước lên bục vinh quang nhận huy chương vàng và trở thành nhà vô địch Seagame 30 thì với ba, Mẹ của các con cũng đã trở thành nhà “vô địch” thực sự vì đã mang nặng đẻ đau để sinh các con cho ba. Ba biết ơn mẹ vô cùng vì dù ba đã nghỉ thi đấu thể thao chuyên nghiệp nhiều năm nhưng mẹ vẫn giúp ba có được 2 “huy chương vàng quan trọng nhất cuộc đời ba đến lúc này".

Trước đó, nam MC Thành Trung đã có dòng chia sẻ hài hước về bà xã Ngọc Hương. Thành Trung cho biết ở giai đoạn cuối của thai kỳ, Ngọc Hương đã phải mặc quần áo của chồng, chiếc bụng bầu "khủng" trễ xuống đùi khiến cộng đồng mạng thích thú. Cụ thể, Thành Trung hài hước chia sẻ: "Vợ em đã bắt đầu chuyển sang mặc quần áo của em. Cố gắng lên, sắp lại được mặc quần áo đẹp rồi vợ ơi, yêu lắm. Up quả ảnh để mỗi năm FB nhắc kỉ niệm".

Cận kề ngày sinh, bà xã MC Thành Trung phải mặc quần của chồng, bụng trễ tới đùi.

Cận kề ngày sinh, bà xã MC Thành Trung phải mặc quần của chồng, bụng trễ tới đùi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link