Ngọc Lan đáp trả cực căng khi bị dân mạng mỉa mai còn nợ ngành bảo hiểm lời xin lỗi

( PHUNUTODAY ) - Hiện bình luận của diễn viên Ngọc Lan và vị khán giả này vẫn đang nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng và trở thành chủ đề bàn luận trên một số diễn đàn.

Dù ồn ào về vấn đề bảo hiểm của Ngọc Lan đã được giải quyết nhưng nhiều khán giả vẫn bàn tán câu chuyện của diễn viên Ngọc Lan trên mạng xã hội. Mới đây nhất trên trang cá nhân, một khán giả đã bất ngờ để lại bình luận bên dưới bài đăng của diễn viên Ngọc Lan với nội dung: "Ngọc Lan còn nợ ngành bảo hiểm và những người làm bảo hiểm chân chính một lời xin lỗi công khai nha". Trước bình luận này, diễn viên Ngọc Lan đã không khỏi bất ngờ: "Ủa alo... Công ty bảo hiểm P.H. hả? Muốn tới công chuyện nữa không?".

Khán giả này tiếp tục bình luận: "Ủa là sao Ngọc Lan nói quơ đũa cả nắm... Ngọc Lan xem lại những gì mình phát biểu đi... Nói đúng là không sợ gì cả nha Ngọc Lan". Trước phản ứng gay gắt của khán giả, Ngọc Lan đã đặt câu hỏi rằng người này có phải nhân viên chính thức của công ty P.H. hay không để qua xin lỗi theo yêu cầu. "Chị đòi em xin lỗi thì để em qua xin lỗi tận mặt. Chị không sợ thì chị trả lời giùm em là chị làm nhân viên chính thức của bảo hiểm P.H. hay không chính thức ạ. Chị hay có thói quen đặt điều quá heng. Lúc đi tư vấn đừng đặt điều nghen, tội người ta....", diễn viên Ngọc Lan nhắn nhủ.

Empty
Empty

Trước đó sáng 20/4, diễn viên Ngọc Lan đã có buổi gặp gỡ với giới truyền thông để nói rõ về ồn ào liên quan đến bảo hiểm của cô trong thời gian qua. Cô đã nói về việc bị đả kích sau khi livestream: "Tôi đã hoạt động nghệ thuật 20 năm. Tôi ý thức được truyền thông luôn có 2 luồng ý kiến, đồng thuận và không đồng thuận với mình. Chuyện nhận về những phản hồi không giống với suy nghĩ của mình là điều đương nhiên. Tuy nhiên, một số trang thông tin không chính thống đã cắt livestream và đưa những tiêu đề không chính xác, khiến sự xung đột bị đẩy lên cao trào. Tôi nhận về những lời lẽ chỉ trích, làm nhục, bị tấn công vào các bài đăng của tôi cho nhãn hàng mà tôi làm đại diện và tệ hơn là tấn công vào người thân của tôi. Thậm chí, mẹ tôi cũng nhận về rất nhiều lời đe dọa".

ngoc-lan-bi-noi-lam-tro-he-om-tham-thiet-ceo-bao-hiem-van-ky-tiep-hop-dong-khoc-loc-chi-la-dien-cd2-6890310

"Tôi chỉ muốn quyền lợi của mình được đảm bảo chứ không muốn câu chuyện bị đẩy đi quá xa. Chính vì thế, tôi quyết định vẫn duy trì hợp đồng bảo hiểm ở gói cao nhất và đã loại trừ những sản phẩm nằm ngoài nhu cầu của bản thân, bởi mục đích lớn nhất của tôi là đem đến tương lai tốt đẹp cho con trai", nữ diễn viên chia sẻ.

Về lý do tiếp tục duy trì bảo hiểm với đơn vị này sau những lùm xùm, Ngọc Lan giãi bày: "Trong livestream của tôi, mọi người cũng thấy tôi chưa bao giờ nói bảo hiểm xấu. Tôi cũng chưa bao giờ có ý định kết thúc hợp đồng hay rút bảo hiểm của mình lại, bởi mục đích của tôi là lo cho tương lai của con. Tôi đã nhờ công ty soạn lại hợp đồng mới, loại bỏ các sản phẩm không nằm trong nhu cầu của tôi, rồi tiếp tục hợp đồng thôi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link