Ngọc Lan lên tiếng khi bị mỉa mai "diễn như thật" sau ồn ào bảo hiểm

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Lan muốn đảm bảo quyền lợi, chứ không hề muốn vấn đề bị đẩy đi quá xa làm ảnh hưởng hay tạo ra định kiến không tốt cho cả một ngành nghề.  

Vừa qua, Ngọc Lan đã có buổi gặp gỡ với giới truyền thông để nói rõ về ồn ào bảo hiểm. Ngọc Lan đã đưa ra quyết định duy trì hợp đồng bảo hiểm và loại trừ những sản phẩm không nằm trong nhu cầu. Vì cuối cùng mong muốn của cô là dành tất cả tương lai cho con. 

Ngay sau đó, cô bị không ít bộ phận khán giả quay xe vì cho rằng Ngọc Lan đang diễn. Một tài khoản để lại bình luận: "Diễn như thật, mượn sóng cộng đồng để có lợi cho bản thân mình và rồi bao người bị em làm ảnh hưởng, em nổi quá. Thử hỏi nếu là dân thường có được chú ý đến không. Đây là sức mạnh mà hào quang rực rỡ mang lại nè".

saostar-ptelxlvppa3ye0f7

Ngọc Lan liền lên tiếng giải thích: "Mình có bảng minh họa, bạn muốn xem không. Mình mời bạn lên công ty nhờ nhân viên mở bảng minh họa ra cho bạn và mình cùng xem giải thích luôn. Mình thấy mình cảnh tỉnh được cho nhiều người và quan trọng cơ quan nhà nước đã có động thái rồi".

Trước đó, cô đã nói về việc bị đả kích sau khi livestream: "Tôi đã hoạt động nghệ thuật 20 năm. Tôi ý thức được truyền thông luôn có 2 luồng ý kiến, đồng thuận và không đồng thuận với mình. Chuyện nhận về những phản hồi không giống với suy nghĩ của mình là điều đương nhiên. Tuy nhiên, một số trang thông tin không chính thống đã cắt livestream và đưa những tiêu đề không chính xác, khiến sự xung đột bị đẩy lên cao trào. Tôi nhận về những lời lẽ chỉ trích, làm nhục, bị tấn công vào các bài đăng của tôi cho nhãn hàng mà tôi làm đại diện và tệ hơn là tấn công vào người thân của tôi. Thậm chí, mẹ tôi cũng nhận về rất nhiều lời đe dọa".

ngoc-lan-bi-noi-lam-tro-he-om-tham-thiet-ceo-bao-hiem-van-ky-tiep-hop-dong-khoc-loc-chi-la-dien-cd2-6890310

"Tôi chỉ muốn quyền lợi của mình được đảm bảo chứ không muốn câu chuyện bị đẩy đi quá xa. Chính vì thế, tôi quyết định vẫn duy trì hợp đồng bảo hiểm ở gói cao nhất và đã loại trừ những sản phẩm nằm ngoài nhu cầu của bản thân, bởi mục đích lớn nhất của tôi là đem đến tương lai tốt đẹp cho con trai", nữ diễn viên chia sẻ.

Về lý do tiếp tục duy trì bảo hiểm với đơn vị này sau những lùm xùm, Ngọc Lan giãi bày: "Trong livestream của tôi, mọi người cũng thấy tôi chưa bao giờ nói bảo hiểm xấu. Tôi cũng chưa bao giờ có ý định kết thúc hợp đồng hay rút bảo hiểm của mình lại, bởi mục đích của tôi là lo cho tương lai của con. Tôi đã nhờ công ty soạn lại hợp đồng mới, loại bỏ các sản phẩm không nằm trong nhu cầu của tôi, rồi tiếp tục hợp đồng thôi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link