Ngọc Lan được Tổng giám đốc công ty bảo hiểm xin lỗi, tiết lộ bị tấn công sau khi livestream

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Lan thừa nhận vụ ồn ào này cũng là bài học, cho cô có hiểu biết hơn về những giá trị trong cuộc sống.

Ồn ào bảo hiểm của Ngọc Lan đã trở thành tâm điểm chú ý thời gian vừa qua. Sáng 20/4, Ngọc Lan và phía công ty bảo hiểm đã có buổi gặp gỡ, thông tin rõ về sự việc. 

Tổng Giám đốc công ty bảo hiểm cho biết sau khi tiếp nhận những chia sẻ của khách hàng Ngọc Lan (diễn viên Ngọc Lan), đơn vị đã trao đổi với nữ diễn viên và luật sư của cô để giải quyết và giải thích rõ vấn đề.  Ông Đồng khẳng định hai bên đã "hiểu hết những vấn đề, vướng mắc của nhau", đồng thời, phía công ty bảo hiểm cũng gửi lời xin lỗi đến diễn viên Ngọc Lan.

gock

Ngọc Lan nói rằng trước đây bản thân chưa nắm rõ những điều khoản trong hợp đồng và chưa được tư vấn rõ ràng. Vậy nên khi biết hợp đồng của mình có giá trị đến 74 năm và hợp đồng của con trai là 42 năm thì rất hoang mang nên mới có buổi livestream hôm 7/4. Cô khẳng định không có chuyện cô mua bảo hiểm ở đơn vị khác nên quay lại "bóc phốt" công ty bảo hiểm cũ. Cô mong rằng mọi người hiểu rõ về sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trước khi đặt bút ký.

"Tôi chỉ muốn quyền lợi của mình được đảm bảo chứ không muốn câu chuyện bị đẩy đi quá xa. Chính vì thế, tôi quyết định vẫn duy trì hợp đồng bảo hiểm ở gói cao nhất và đã loại trừ những sản phẩm nằm ngoài nhu cầu của bản thân, bởi mục đích lớn nhất của tôi là đem đến tương lai tốt đẹp cho con trai", nữ diễn viên chia sẻ.

Về lý do tiếp tục duy trì bảo hiểm với đơn vị này sau những lùm xùm, Ngọc Lan giãi bày: "Trong livestream của tôi, mọi người cũng thấy tôi chưa bao giờ nói bảo hiểm xấu. Tôi cũng chưa bao giờ có ý định kết thúc hợp đồng hay rút bảo hiểm của mình lại, bởi mục đích của tôi là lo cho tương lai của con. Tôi đã nhờ công ty soạn lại hợp đồng mới, loại bỏ các sản phẩm không nằm trong nhu cầu của tôi, rồi tiếp tục hợp đồng thôi".

ngocka

Về việc bị đả kích sau khi livestream, Ngọc Lan chia sẻ: "Tôi đã hoạt động nghệ thuật 20 năm. Tôi ý thức được truyền thông luôn có 2 luồng ý kiến, đồng thuận và không đồng thuận với mình. Chuyện nhận về những phản hồi không giống với suy nghĩ của mình là điều đương nhiên. Tuy nhiên, một số trang thông tin không chính thống đã cắt livestream và đưa những tiêu đề không chính xác, khiến sự xung đột bị đẩy lên cao trào. Tôi nhận về những lời lẽ chỉ trích, làm nhục, bị tấn công vào các bài đăng của tôi cho nhãn hàng mà tôi làm đại diện và tệ hơn là tấn công vào người thân của tôi. Thậm chí, mẹ tôi cũng nhận về rất nhiều lời đe dọa".

Ngọc Lan cho biết trong vụ ồn ào vừa qua, cô rất lo cho mẹ: "Ngày 27/4/2003 là ngày đầu tiên tôi bước lên sân khấu, đến nay đã 20 năm. Thêm nữa, ngày 15/3 là sinh nhật của mẹ tôi nên tôi dự định nhân dịp này sẽ làm một điều gì đó cho mình và cảm ơn những khán giả đã theo dõi mình nhưng không ngờ mọi việc lại như thế này. Tôi cũng muốn cảm ơn và xin lỗi mẹ vì tôi biết mẹ đã rất vất vả suốt thời gian qua. Trong 10 ngày vừa qua, tôi không bị ảnh hưởng nhưng mẹ tôi bị ảnh hưởng. Tôi rất xót cho mẹ".

Ngọc Lan thừa nhận vụ ồn ào này cũng là bài học, cho cô có hiểu biết hơn về những giá trị trong cuộc sống. 

"Nếu sau hôm nay, tôi còn bị tấn công, tôi sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp", diễn viên Ngọc Lan chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link