6 kiểu móng tay độc lạ chào đón mùa thu này

( PHUNUTODAY ) - Sau đây là những kiểu nail độc đáo, bí ẩn, hoàn mỹ cho mùa thu 2020 bạn nên thử.

Móng tay bò

Nghe thì lạ nhưng thực chất mẫu móng tay này chính là móng tay bò sữa với nhiều vùng đốm, tuy nhiên hầu hết các cô nàng không đánh cả móng mà sẽ thiên về đánh móng phần trên để mang cảm giác sành điệu hơn. Có thể nói, giới trẻ ở khắp mọi nơi đang phát cuồng vì móng tay in hình con bò. Với những mẫu màu đen và trắng đơn giản, ý tưởng nghệ thuật vẽ móng tay in hình động vật chắc chắn sẽ mang lại một cảm giác khác hẳn cho người diện rồi. 

Empty
Empty

Móng tay Ombré

Mẫu móng tay này chưa hề hết hot dù đã mấy năm qua đi. Nó mang lại cảm giác hài hòa, nhẹ nhàng vô cùng phù hợp với mùa thu. Để đảm bảo bạn chẳng cần phải đánh cầu kỳ thì chỉ cần áp dụng mẹo đơn giản đó là chọn các sắc thái trong cùng một gam màu hoặc ít nhất là trong các màu bổ sung. Những màu sắc với màu sắc khác nhau cho ngày ảm đạm thêm phần rực rỡ, không còn chút nhàm chán. 

Empty

Móng tay Tortoiseshell

Dù đơn giản nhưng mẫu móng tay này vẫn có sức hút riêng. Với gam màu trung tính và lớp sơn bóng cùng sắc độ tương phản giúp cho chúng vẫn nổi bần bật. Và bạn không cần phải lo với bộ móng này sẽ phải kết hợp với trang phục như thế nào. Dù là diện món đồ nào thì bạn cũng sẽ nổi bật theo cách riêng. Đây cũng là mẫu móng tay phù hợp với các cô nàng công sở không dám khoe khoang, đảm bảo vừa thanh lịch vừa mang lại sự yêu kiều cho nàng.

Empty

Đá cẩm thạch đen

Hầu hết mọi người đều lựa chọn màu trắng khi họ nghĩ về đá cẩm thạch. Vì loại đá này “hot hit” nhất và được rất nhiều các ngôi sao yêu thích. Thiết kế màu đen và trắng trông hoàn toàn tối và bí ẩn, do đó, khi được pha trộn với hình dạng ma quái này, không có gì lạ khi chúng là một điểm nhấn đáng giá gấp bội.

Empty

Móng tay acrylic trắng sữa

Kiểu móng tay này nhẹ nhàng và tinh khiết đảm bảo các cô dâu sẽ thích mê. Có thể là hoàn toàn trắng sữa, hoặc đôi khi tô điểm thêm những bông hoa lãng mạn cho có điểm nhấn cũng là một gợi ý hoàn hảo, hoặc là móng tay trong suốt được trang trí một cách hết sức tinh tế.

Empty

Lưới trắng

Nếu bạn yêu sự đơn giản, thiết kế lưới màu trắng hoặc pastel theo phong cách Pháp sẽ không làm bạn thất vọng.Bất kì ai cũng có thể thực hiện tại nhà không hề tốn kém mà còn mang lại cho bạn một bộ móng thanh lịch. Màu trắng cũng rất dễ mix đồ nên bạn không cần phải lo nhé. 

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn