Showbiz 11/6: Chi Pu bật khóc nức nở trên truyền hình Trung Quốc, Phan Hiển "cầu cứu" dân mạng vì Khánh Thi

20:00, Chủ nhật 11/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Chi Pu bất ngờ bật khóc nức nở trên truyền hình Trung Quốc sau khi nghe được câu nói này. Có vẻ như khi mang bầu, Khánh Thi đã có nhiều thay đổi nên mẹ bầu mới có những câu hỏi đầy "hóc búa" dành cho chồng.

chipu2

Trong tập mới nhất của của chương trình "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng", Chi Pu đã có màn thể hiện xuất sắc nhận nhiều lời khen. Một vị khách mời là nhà sản xuất tới từ Việt Nam bất ngờ xuất hiện và chia sẻ rằng chương trình này rất nổi tiếng ở Việt Nam. Khán giả ở Việt Nam và fan của Chi Pu trên toàn cầu rất tự hào về Chi Pu. Sau khi nghe được câu nói này, Chi Pu đã bật khóc nức nở. Cô nói: "Được đứng trên sân khấu lớn trước rất nhiều khán giả Trung Quốc là niềm vinh dự của tôi. Đây là chương trình rất nổi tiếng và giấc mơ của tôi đã thành hiện thực. Nó không hề dễ dàng với tôi chút nào khi có thể tự tin đứng ở một nơi không phải Việt Nam. Sự yêu thương và ủng hộ của mọi người có ý nghĩa rất lớn với tôi. Cảm ơn mọi người rất nhiều". Ngay sau đó, các thành viên khác cũng như khán giả sau đó đã hô to "Cố lên" bằng tiếng Việt để cổ vũ cô. 

khanhthi

Phan Hiển gây hoang mang khi đăng tải dòng trạng thái "cầu cứu" dân mạng. Cụ thể, anh cho biết: "Hôm nay nóc nhà (Khánh Thi -PV) tui hỏi: "Sao dạo này anh ngoan quá vậy em không có quen?". Không biết phải trả lời thế nào. Mấy anh em tư vấn giúp em với, chứ không tối nay em sẽ cô đơn trên sofa mất". Có vẻ như khi mang bầu, Khánh Thi đã có nhiều thay đổi nên mẹ bầu mới có những câu hỏi đầy "hóc búa" dành cho chồng.

ntrinh

Những ngày vừa qua, Ngọc Trinh vướng vào tin đồn hẹn hò với một bác sĩ nổi tiếng. Giữa lúc này, mới đây, Ngọc Trinh đăng tải video khoe thân hình cuốn hút với tạo hình cá tính. Điều gây chú ý chính là dòng trạng thái mà cô đính kèm, cô viêt: "Nếu bạn muốn sự tôn trọng hãy tôn trọng người khác". Nhiều người cho rằng tuyên bố của Ngọc Trinh phần nào có liên quan tới việc vị bác sĩ kia phủ nhận tin đồn hẹn hò của cả hai. 

saostar-50k06gpzpg1qqkqd

Sau 1 năm gặp biến cố sức khỏe, NS Công Lý đang dần phục hồi, bà xã anh cũng liên tục cập nhật động thái trong đời sống thường ngày của nam nghệ sĩ. Mới đây, Ngọc Hà tiết lộ một việc làm của chồng sau 1 năm bị bệnh. Cô đăng ảnh Công Lý đi cắt tóc kèm dòng trạng thái: "Hôm nay, cho anh trai đi đại tu nhan sắc, đánh dấu hơn 1 năm anh mới ra tiệm làm đẹp ạ. Cố lên anh xã nha". Rất nhiều người hâm mộ đã để lại lời động viên, hi vọng NSND Công Lý có thể sớm bình phục sức khoẻ và trở lại với sân khấu để phục vụ khán giả. 

thuytien2

Nhìn lại quãng thời gian Thùy Tiên tiết lộ về điều khác biệt lớn nhất của bản thân khi mới bước chân vào showbiz so với hiện tại, cô thừa nhận rất tham vọng và đặc biệt quan tâm đến vật chất: "Lúc mới bước chân vào showbiz, tôi là một người cực kỳ tham vọng và để tâm đến vật chất. Khi thấy bạn bè ăn mặc đẹp, đeo túi hiệu, tôi cũng cố gắng làm theo giống như thế, muốn mình cũng mặc những bộ đồ đẹp, sang trọng. Nhưng hiện tại, tôi mới nhận ra đó không phải là điều mà tôi thực sự mong muốn. Bây giờ, nếu không đi làm thì ngày thường, ekip muốn tôi mặc một bộ đồ đẹp rất khó. Tôi chỉ mặc đồ nào tôi cảm thấy thoải mái, cũng không cần quá nhiều son phấn hay quan trọng chuyện đồ hiệu, túi hiệu nữa" - Thùy Tiên chia sẻ.

saostar-v7o88b40ubhrobs4

 Noo Phước Thịnh đăng ảnh khoe vẻ đẹp trai và đính kèm dòng trạng thái: "Xin lỗi, vì người đầu tiên em nhìn thấy khi thức dậy phải là anh". Tuy nhiên,  một netizen bất ngờ thắc mắc về chiếc hàng rào cong queo trong bức ảnh nghi do nam ca sĩ chỉnh ảnh. Ngay lập tức, giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi cũng hài hước đáp lại: "Nếu một tấm méo thì là do chú chỉnh. Nhưng nếu cả 3 tấm đều méo, thì cũng là do chú chỉnh". Dù vậy, nhiều người cho rằng hàng rào trong ảnh vốn được thiết kế theo dạng đường cong, không phải do photoshop can thiệp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh