"Ngọc nữ" Ninh Dương Lan Ngọc "muối mặt" vì bị tố cáo ăn nhiều đến mức bung khóa váy

( PHUNUTODAY ) - Mới đât, Trấn Thành đã khiến dân tình được phen thích thú khi có màn troll Ninh Dương Lan Ngọc ăn nhiều đến mức bị bung cả khóa váy.

Mới đây, nam diễn viên Trấn Thành đăng tải trên trang cá nhân một đoạn hậu trường thực hiện bộ phim điện ảnh 'Tết cua lại vợ bầu' với sự tham gia của Ninh Dương Lan Ngọc. Ngay đoạn mở đầu video, khán giả đã nhận ra điểm khác thường khi cô nàng Lan Ngọc diện quần váy ngắn nằm soài ra bàn vì vô tình bị bung khóa.

Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Giang ăn nhiều bị Trấn Thành bêu riếu.

Nhận ra sự cố hi hữu, Trấn Thành nhanh chóng có mặt và “xéo xắt” bạn diễn Ninh Dương Lan Ngọc vì mải ăn và ăn quá nhiều nên mới bị bung khóa váy mà không hề hay biết. Đứng trước sự bủa vây của các thành viên đoàn phim và Trấn Thành, Lan Ngọc lúc này đành phải ngượng ngùng thừa nhận bản thân chỉ ăn 2 tô cơm, với một tô “ăn giùm” người trang điểm.

Lê Giang cũng chịu chung số phận với Lan Ngọc, bị đạo diễn Nhất Trung và Trấn Thành chê cười vì tội ăn quá nhiều khiến thân hình phì nhiêu, thậm chí ảnh hưởng tới… kinh phí sản xuất của đoàn phim.

Dù Trấn Thành là thánh lầy chuyên troll đồng nghiệp nhưn cũng không ít lần anh troll lại không thương tiếc. Trước đó, đã có 1 đoạn clip ghi lại cảnh ông xã Hari Won bị hội "chị em bạn dì" trêu chọc khiến người xem... hả hê. Cuối cùng sau hàng loạt phi vụ "dìm hàng" đồng nghiệp, BB Trần và Hải Triều đã hạ gục và đưa MC Chuyện tối nay với Thành "vào tròng".

Ngay từ đầu clip, Hải Triều ra dấu hiệu với BB Trần để có màn phối hợp ăn ý nhất. Tuy nhiên cũng có thể do may mắn nên BB Trần -  Hải Triều mới nhanh chóng biến nam danh hài thành "nạn nhân" một cách dễ dàng.

Trấn Thành nhận được cây kem từ Hải Triều.

Trấn Thành nhận được cây kem từ Hải Triều.

Và vô tư thưởng thức mà không hề biết đó là kem mô hình.

Và vô tư thưởng thức mà không hề biết đó là kem mô hình.

Theo đó, do quá mải trò chuyện với bạn, khi Hải Triều tiến tới đưa cây kem, Trấn Thành ra hiệu lấy màu còn lại. Nhận kem từ bạn, nam danh hài không quên selfie trước khi thưởng thức. Thế nhưng vừa bỏ vào miệng, MC họ Huỳnh nhận ra sự khác lạ trong chiếc kem.

Hóa ra để troll đẹp bạn thân, BB Trần và Hải Triều đã đưa cây kem mô hình cho vị giám khảo Đấu trường tiếu lâm. Phát hiện sự thật "đắng lòng", Trấn Thành đứng hình và lúng túng khiến người hâm mộ được phen hả hê. Sau tràng cười hết cỡ, lúc này hội chị em bạn dì mới lên tiếng: "Kem giả mà anh, anh liếm thật luôn đó hả. Mọi người ơi đây là kem mô hình đó, chiếc kem này mới là thật nè".

Biểu cảm khó đỡ của nam danh hài.

Biểu cảm khó đỡ của nam danh hài.

Dù nhận được chiếc kem thật nhưng Trấn Thành nhất quyết không ăn.

Dù nhận được chiếc kem thật nhưng Trấn Thành nhất quyết không ăn.

Quá bức xúc trước hành động của BB Trần - Hải Triều, Trấn Thành chỉ biết khóc mếu. Thậm chí khi đàn em đưa chiếc kem thật, anh chỉ biết ngậm ngùi lắc đầu: "Không ăn nữa".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link