Được mời lên hát ở đám cưới Thúy Vân, Hương Giang buộc phải từ chối vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Nhận được lời đề nghị của cô dâu chú rể, nữ ca sĩ liệt kê ngay danh sách loạt bài hát đình đám toàn những ca khúc về chia tay, ngoại tình.

Sau khi dự đám cưới của Thúy Vân vào tối 25/7, Hương Giang đã chia sẻ một câu chuyện "dở khóc dở cưới" trên mạng xã hội. Cụ thể đó là việc 2 thành viên của ban tổ chức đã đến gặp cô và mời cô lên góp vui bằng một bài hát. Tuy nhiên toàn bộ các bài hit của cô đều là nói về chuyện ngoại tình, chia tay... Nữ ca sĩ đã hỏi lại ban tổ chức liệu cô có thể biểu diễn các ca khúc này tại đây không. 

5bfa96f833bbdae583aa

Không chỉ vậy, cô còn thú nhận là cô chỉ có bài sôi động nhất là "Em Hơi Mệt Với Bạn Thân Anh" còn ca khúc hợp hoàn cảnh nhất là "Vì Yêu Mà Cưới" thì vì lâu quá nên... không có nhạc. Còn lại series #ADDODA 4 phần đình đám: "Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh", "Em Đã Thấy Anh Cùng Người Ấy", "Anh Ta Bỏ Em Rồi", "Tặng Anh Cho Cô Ấy"thật sự là sẽ bị "ném đá" ngay lập tức. 

Empty
Empty

Có thể thấy cách xử lí của Hương Giang vừa hài hước nhưng cũng rất tinh tế. Sau khi nghe xong tựa đề của 4 ca khúc, người của BTC chỉ biết ngậm ngùi đi vào. Có thể thấy là không có ca khúc nào trong 4 bài trên có thể được trình diễn tại một lễ cưới, ngày đôi lứa hạnh phúc được cả. Hương Giang chỉ đang cố tình nói câu chuyện ra một cách hài hước mà thôi.

Đám cưới của Thúy Vân được diễn ra trong không gian sang trọng được đầu tư "khủng" với sự tham gia của 250 khách mời là người thân, bạn bè.. Xuất hiện tại lễ cưới Thúy Vân - Nhật Vũ còn có á hậu Lệ Hằng, á hậu Hoàng Thùy, siêu mẫu Thu Hằng, diễn viên Trương Ngọc Ánh, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa và những người đẹp như Trương Tri Trúc Diễm, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Khả Ngân, Lê Hoàng Phương, Tường Linh...

Đặc biệt nhất là, ngay trong đám cưới, Thúy Vân đã lên tiếng xác nhận chuyện có con đầu lòng. Không chỉ thế, Á hậu Hoàn Vũ 2019 còn tiết lộ giới tính là một bé trai.

"Cám ơn chồng đã kiên nhẫn giúp em trở thành một người tốt hơn. Và cám ơn anh đã yêu em rất nhiều. Em sẽ tiếp tục cố gắng yêu anh trọn vẹn và trở thành một người mẹ, người vợ tuyệt vời", Thuý Vân hạnh phúc chia sẻ.

ngt7816-15956867549051129259811

Mẹ đẻ Nhật Vũ cũng có chia sẻ trước hôn trường, bà tỏ ra vui mừng khi các con cũng chuẩn bị được làm cha, làm mẹ. "Mẹ sẽ dành mọi thời gian để chăm sóc cho gia đình nhỏ của con, nhất là cháu nội của mẹ", bà Hảo phấn khởi.

Thúy Vân - Nhật Vũ chính thức hẹn hò từ giữa năm 2019 và có ý định kết hôn vào đầu năm nhưng do tình hình dịch bệnh phức tạp nên phải hoãn lại. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn