Ngọc Thuận "Gạo nếp gạo tẻ" tuyên bố bỏ nghề, mất tất cả ở tuổi 30

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Ngọc Thuận "Gạo nếp gạo tẻ" vừa chia sẻ về giai đoạn đen tối của cuộc đời anh khi nghề diễn bế tắc, kinh doanh thất bại.

Có mặt tại buổi giới thiệu phim ngắn và MV của ca sĩ Nguyên Vũ, Ngọc Thuận thừa nhận đã lâu không tham dự sự kiện nên anh vô cùng ngại ngùng.

Sau hiệu ứng "Gạo nếp gạo tẻ", nam diễn viên gặt hái được nhiều thành công hơn, công việc thuận lợi hơn. Ngọc Thuận kể: "Tôi hợp tác, làm gì mọi người cũng biết đó là Ngọc Thuận đóng Gạo nếp gạo tẻ. Hiện, tôi mở trang trại, nuôi vịt đẻ trứng khoảng 3.000 con. Tôi cũng đã mua được đất và xây nhà ở quê. Đó là mơ ước lớn nhất cuộc đời, tôi không ngờ thực hiện được trong thời gian ngắn".

nt

Khi được nhắc về diễn viên Hoàng Anh, Ngọc Thuận vô cùng đồng cảm và thấu hiểu với quyết định của đồng nghiệp. Đây cũng là lần đâu tiên nam diễn viên tâm sự về việc đã từng có lựa chọn bỏ nghề. Cụ thể anh nói: "Nhìn lại 10 năm đóng phim, tôi chẳng có gì trong tay ngoài vật giá trị nhất là chiếc xe hơi. Tôi bán xe và tất cả đồ đạc của mình, lấy ít vốn để kinh doanh máy móc. Thử sức ở lĩnh vực mới, không có kinh nghiệm, tôi tiếp tục gặp khó khăn và cuối cùng là mất tất cả.

Phá sản không làm tôi sốc hay chán nản bởi trước khi rời Sài Gòn tôi đã chuẩn bị sẵn tâm lý với mọi chuyện, kể cả thất bại. Tôi xác định nếu đường cùng có thể tôi sẽ xin làm nhân viên bán hàng, quản lý khách sạn với mức lương 5 triệu đồng".

nthuan1

Khoảng thời gian đối diện với sóng gió, anh bộc bạch: "Tôi không chán nản mà nghĩ đây là cột mốc, giúp bản thân mạnh mẽ hơn. Tôi chỉ bị hoang mang vào ngày bán tất cả và khi rời Sài Gòn thôi. Tôi quyết định buổi tối hôm đó và sáng hôm sau đi liền. Tôi nhờ người em bán đồ đạc còn lại, gửi tiền cho mình.

Tôi đã chuẩn bị sẵn tinh thần là dù không còn đồng bạc nào, cũng không sao. Vấn đề quan trọng với tôi là làm sao tìm được công việc thật sự, tồn tại được. Trong lúc khủng hoảng nhất, mỗi sáng thức dậy, tôi thường đi ra biển, ngước mặt lên trời hỏi: "Đã hết chưa?". Và rồi ngày khó khăn cũng qua đi".

Xa vòng tay ba mẹ lên TP HCM học từ khi mới lớp 4, Ngọc Thuận sớm phải đối mặt với cuộc sống bươn bả, bon chen của đất Sài thành. Học hết cấp 3, Thuận thi vào Cao đẳng Sân khấu điện ảnh, đỗ, và học, dù khi ấy, anh chưa hình dung ra nghệ thuật diễn xuất là gì, có ý nghĩa ra sao với bản thân. Mọi việc yên bình đi qua cho tới khi đạo diễn Lê Hoàng casting vai nam chính bộ phim Trai nhảy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link