Việt Anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh lạ trước bão tin đồn ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Tin đồn ly hôn vợ còn chưa rõ ràng, Việt Anh đã khoe bữa trưa ngọt ngào, nhìn đã biết là do phụ nữ chuẩn bị.

Việt Anh và bà xã Hương Trần vẫn chưa gỡ bỏ trạng thái "Độc thân" trên trang cá nhân. Đây là lần đầu tiên cặp đôi thị phi để trạng thái này lâu như vậy.

Mới đây nhất, nam diễn viên "Mê cung" còn khiến khán giả phải xôn xao khi đăng tải bức ảnh chụp bữa trưa ở phim trường. Bữa trưa được chuẩn bị riêng cho Việt Anh với những chi tiết rất "lạ". Đồ ăn được đựng trong cặp lồng màu hồng và hoa quả được cắt gọt cẩn thận thành hình trái tim. "Tuy làm việc vất vả nhưng bù lại ăn uống lại khá khang trang", Việt Anh chú thích, không giấu sự hãnh diện.

Empty

Hình ảnh này ngay lập tức thu hút sự chú ý của bạn bè, đồng nghiệp nam diễn viên. Nếu như Công Lý vào trêu chọc "Thằng bóng kín" thì nhiều người khác nhận ra bóng dáng của một người phụ nữ giấu mặt. Từ màu sắc tới hình dáng, bữa trưa của Việt Anh lộ rõ bàn tay của cô gái đặc biệt nào đó đã chu đáo chuẩn bị với sự kì công.

viet-anh8-15603968861111967633072
Empty

"Ai chăm sóc anh tôi chu đáo quá", "Dưa hấu trái tim mới chịu", "Tim cơ", "Nhìn khay hoa quả thấy có gì đó sai sai"..., bạn bè Việt Anh bình luận.

huong-tran-15603966881622082617690

Đặc biệt, khi một người bạn nói vui: "Em tag số 1 vào đây nhé", Việt Anh đáp: "Tag đúng người nhé".

Trong khi đó, trên trang cá nhân của Hương Trần, cô vẫn liên tục đăng những dòng trạng thái u buồn. Status mới nhất của bà xã Việt Anh có nội dung: "Mình hứa với bản thân rằng từ nay mình sẽ sống thật tốt! Thôi buồn, thôi oán giận!"

Đáng chú ý là dòng bình luận mang tính động viên, an ủi của nữ diễn viên Đan Lê: "Phải xinh và phải vui lên em ạ.", "Mọi sự sẽ tự an bài cô gái ạ."

Việt Anh và Hương Trần có 5 năm gắn bó. Cặp đôi không tổ chức đám cưới và có một cậu con trai chung 2 tuổi. Trong 2 năm qua, nam diễn viên nổi tiếng liên tục vướng các tin đồn trục trặc hôn nhân.

viet-anh10-15603970299231904537061

Vợ chồng Việt Anh thời còn hạnh phúc.

Giữa tin đồn trục trặc tình cảm, vợ chồng diễn viên Việt Anh bất ngờ đồng loạt để trạng thái "độc thân" trên trang cá nhân. Trên trang cá nhân của Hương Trần thay đổi từ "đang trong một mối quan hệ" sang "độc thân" còn Việt Anh thay đổi từ "không có quan hệ nào được biểu hiện" sang "độc thân".

Động thái này khiến người hâm mộ càng khẳng định nghi vấn cả hai đã "đường ai nấy đi".

Trước những thắc mắc của cư dân mạng, Việt Anh lảng tránh câu hỏi: "Hiện tại chúng tôi vẫn bình thường, không có gì để chia sẻ cả. Chuyện tình cảm là chuyện cá nhân, tôi từ chối trả lời".

Tin đồn chưa kịp lắng xuống thì người hâm mộ lại bất ngờ bắt gặp Việt Anh đi chơi cùng diễn viên Thanh Bi - người tình màn ảnh của anh trong phim "Người phán xử" cách đây không lâu khiến tin đồn rạn nứt hôn nhân ngày càng nhiều. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link