Ngọc Trinh- hãy cứ là chính mình

07:30, Thứ ba 15/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Nếu so sánh với những gia đình mà anh em chém giết nhau để tranh giành miếng đất ông cha để lại, thì có lẽ họ chả đáng xách dép cho Ngọc Trinh về tình yêu thương, về trách nhiệm đối với người thân trong gia đình.

Ngoại tình)- Nếu so sánh với những gia đình mà anh em chém giết nhau để tranh giành miếng đất ông cha để lại, thì có lẽ họ chả đáng xách dép cho Ngọc Trinh về tình yêu thương, về trách nhiệm đối với người thân trong gia đình.
[links()]

Nhiều người không đáng xách dép cho Ngọc Trinh
Nhiều người không đáng xách dép cho Ngọc Trinh

Gửi độc giả! Tôi chưa bao giờ quan tâm đến một người nào trong giới showbiz Việt, cho đến khi tôi biết về Ngọc Trinh. Một cô gái xinh xắn, với số đo ba vòng chuẩn không cần chỉnh. Một cô gái với một tâm hồn thơ ngây, trong sáng và một lối sống rất có trách nhiệm với gia đình.

Em sinh năm 1990, năm nay em mới ngoài 20 tuổi. Cái tuổi mà nhiều cô gái vẫn còn đang sống nhờ vào sự chu cấp của gia đình, hoặc giỏi giang ra thì cũng chỉ lo được cho bản thân mình, còn em thì lại khác. Em không những lo cho bản thân mình, mà con còn lo được cho những người trong gia đình mình, từ bố mẹ cho đến các anh, chị em có được một công việc ổn định.

Em yêu thương người mẹ kế không sinh ra mình, vì bà đã chăm sóc, yêu thương em. Điều đó cho thấy, em rất “biết sống” và luôn biết thế nào là phải trái, đúng sai. Thiên hạ phản đối em, và cho rằng em bất hiếu vì không thương mẹ đẻ mà thương mẹ kế. Nhưng tôi lại nghĩ, nếu mẹ đẻ của em biết được rằng con gái bà đang có một người mẹ kế thay bà chăm lo cho con gái mình, chắc bà sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Nếu so sánh với những gia đình mà anh em chém giết nhau để tranh giành miếng đất ông cha để lại, thì có lẽ họ chả đáng xách dép cho Ngọc Trinh về tình yêu thương, về trách nhiệm đối với người thân trong gia đình, dù rằng có thể não họ có nhiều nếp nhăn hơn Ngọc Trinh, họ có tri thức và trình độ hơn Ngọc Trinh.

Sự trung thực, thật thà rất cần trong giới showbiz Việt
Sự trung thực, thật thà rất cần trong giới showbiz Việt


Còn về những phát ngôn của em! Có nhiều người cho rằng thật ngớ ngẩn và nó thể hiện sự dốt nát, ít học. Riêng tôi, tôi lại trân trọng những suy nghĩ và lời nói của em. Vì đơn giản, đó là những lời nói xuất phát từ thực tế, em nghĩ sao nói vậy, không biết che chắn, rào trước đón sau, …

Nếu so sánh với những người khác trong giới showbiz Việt, em hoàn toàn không giống họ. Em sống đúng con người và bản năng của mình, và đó là điều tôi thích nhất ở em. Tôi mong, em hãy cứ là chính mình, cứ sống đúng con người của mình, bản năng của mình, và thật thà bày tỏ quan điểm của mình một cách thẳng thắn và trung thực nhất.

Đó là điều rất cần thiết trong xã hội hiện nay, đặc biệt là rất cần trong giới showbiz Việt. Khi mà ở đó, họ đang dùng ánh hào quang trên sân khấu để che giấu những khoảng tối xấu xa nhất. Khi mà ở đó, có những người luôn thể hiện mình là người nhân hậu, tốt đẹp, nhưng thực chất nhân cách của họ lại chẳng đáng một xu.

Cảm ơn em, nhờ có em tôi mới hiểu thêm về showbiz Việt, tôi mới hiểu rằng tại sao các “chân dài” lại có nhiều tiền để sống, và tôi hiểu những chiếc ô tô đắt tiền kia từ đâu mà có. Và tại sao, khi nói đến “chân dài” người ta lại hay nhắc đến “đại gia”…

Hãy nên nhớ, sự thẳng thắn và trung thực của em rất cần cho xã hội này. Hãy cứ là chính mình em nhé.

Mai Hoa(Maihoa78…)
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc