Ngọc Trinh bất chấp tất cả yêu tỷ phú 72 tuổi chỉ vì sở thích 'quái đản'

( PHUNUTODAY ) - Không phải vì tiền Ngọc Trinh bất chấp tất cả để yêu tỷ phú 72 tuổi.

Sau những ngày dư luận xôn xao về việc Ngọc Trinh yêu Hoàng Kiều, thì mới đây chính vị tỷ phú đã lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm giữa cả hai. Ông thừa nhận đã giới thiệu cô với gia đình và các đối tác của mình.

ngoc-trinh-phunutoday.vn

Ngọc Trinh rất muốn yêu người đàn ông lớn tuổi.

Vị đại gia chia sẻ rằng mình đang rất hài lòng khi mọi người trong gia đình đều quý mến nữ người mẫu. Không chỉ thế, vị tỷ phú còn giới thiệu Ngọc Trinh với nhân viên tập đoàn RAAS, một số hãng truyền thông và nghệ sĩ nổi tiếng ở Hollywood. Nhưng ngay sau khi công bố người yêu rất nhiều những điều tiếng xảy ra xung quan Ngọc Trinh.

Ngay từ lúc dấn thân vào làng giải trí, bỏ qua mối quan hệ mờ ám với "ông bầu" Khắc Tiệp thì không cần Ngọc Trinh chia sẻ quá nhiều dư luận vẫn biết cô đang yêu một người đàn ông thuộc U50. Cô đã dành 8 năm tuổi thanh xuân cho người đàn ông này. Và đã có lần người đẹp phải nức nở vì cô muốn có một cái kết hạnh phúc, được "bước ra ánh sáng" thay vì phải làm "người tình trong bóng tối".

Thậm chí, người đẹp còn khao khát có con với người tình nhưng tất cả đều không được vì bạn trai đã lớn tuổi. Điều đó đã khiến cho Ngọc Trinh cảm thấy bị tổn thương nhưng cô chấp nhận vì bản thân có sở thích yêu người lớn tuổi.

ngoc-trinh-phunutoday.vn-

Ngọc Trinh khiến dư luận ngỡ ngàng khi cô quyết định yêu người đàn ông hơn cô 45 tuổi.

Ngay trong thời gian này, Ngọc Trinh khiến dư luận ngỡ ngàng khi cô quyết định yêu người đàn ông hơn cô 45 tuổi. Mối tình "đũa lệch" đã khiến dư luận xôn xao và dậy sóng đến tận bây giờ vẫn chưa hạ nhiệt. Trước việc bản thân yêu người đàn ông già ở tuổi "thất thập cổ lai hi", Ngọc Trinh nói: "Từ trước tới giờ Trinh chỉ thích yêu người nhiều hơn tuổi thôi. Trinh thấy những người đàn ông lớn tuổi họ có sự chững chạc, có nhiều kinh nghiệm sống và đặc biệt là có thể làm chỗ dựa vững chắc cho mình, lại chung thủy nữa".

Những ngày vừa qua, thông tin nữ diễn viên Ngọc Trinh hẹn hò với doanh nhân Mỹ gốc Việt Hoàng Kiều được truyền thông và dư luận đặc biệt quan tâm. Hình ảnh thân mật giữa hai người và lời chia sẻ từ người thân ông Hoàng Kiều đã xác nhận chuyện tình cảm của cặp đôi so le tuổi tác.

Ông Hoàng Kiều sinh năm 1944 tại Quảng Trị (Việt Nam) và hiện sống ở Los Angeles (Mỹ). Thống kê Forbes đến ngày 16/12 cho hay tỷ phú 72 tuổi hiện nắm giữ khối tài sản ước tính 2,9 tỷ USD.

Ông Hoàng Kiều được coi là "hiện tượng" trong giới tỷ phú thế giới. Sinh ra ở ngôi làng nghèo tại Bích Khê, Quảng Trị, Hoàng Kiều có tuổi thơ cơ cực. Khi chuyển lên Sài Gòn sống cùng chú, ông theo học ngành kỹ thuật tại một trường đại học.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn