Điều "tủi hổ" nhất của Ngọc Trinh cuối cũng cũng được xoá bỏ

( PHUNUTODAY ) - Cuối cùng đều tủi hổ nhất của Ngọc Trinh trong nhiều năm cũng đã được tỷ phú Hoàng Kiều xoá bỏ.

Gần đây khi tỷ phú Hoàng Kiều chính thức lên tiếng xác nhận tình cảm với Ngọc Trinh thì không ít người chúc mừng cho "nữ hoàng nội y". Có thể nói cho tới tận năm 27 tuổi Ngọc Trinh với "dám" công khai với tất cả mọi người cô đã có bạn trai chứ không như 8 năm về trước phải âm thầm, lặng lẽ chịu đựng.

noi-kho-ngoc-trinh-phunut

Ngọc Trinh từng phải yêu giấu.

Trên báo chí, trước đó Ngọc Trinh đã cho hay: "Mấy người biết về câu chuyện của tôi, người ta chửi tôi là người thứ này nọ, những cái đó đúng, tôi chấp nhận. Thật sự mình chỉ buồn đau vì những cái người ta chửi mình không đúng thôi, như việc cặp kè nhiều người.

Tôi cũng nói với bạn trai tôi vậy đó. "Người ta chửi em là người thứ ba, em chấp nhận. Vì em là vậy, mặc dù em không muốn nhưng nó đã là vậy, không thay đổi được, còn kêu em bỏ anh là em không bỏ được rồi. Nhưng người ta chửi em cặp người này người kia, em rất buồn". Tôi chỉ buồn khi nghe người ta nói mình làm gái. Tôi biết tai tiếng này sẽ đeo theo tôi suốt đời”.

Nữ chính "Vòng eo 56" từng giãi bày: "Em rất thoải mái, người ta chửi cái gì đúng, em chấp nhận. Nhưng có nhiều độc giả hiểu sai câu chuyện, họ nói em rất tự hào về việc là người thứ ba. Không hề tự hào, là người thứ ba không ai tự hào hết, em rất là nhục về chuyện đó, có thể mình sẽ mang cái tai tiếng đó suốt cuộc đời không thể xóa bỏ được. Em là em nhận lỗi, em chấp nhận, kiểu như em đầu thú vậy, nhưng nhiều người, đúng là họ ghét mình, mình làm gì họ cũng ghét, họ nói con nhỏ này làm người thứ ba sao tự hào quá, huênh hoang quá".

noi-kho-ngoc-trinh-phunut

Hiện nay cô hạnh phúc bên tỷ phú Hoàng Kiều.

Ngọc Trinh không ngại thừa nhận cô là người thứ 3, người đàn ông bí ẩn của cô là người hỗ trợ, ủng hộ cô hết lòng, yêu thương chiều chuộng cô hết mực, nhưng cũng lại là người đàn ông thuộc về một gia đình khác.

Không chỉ vậy, hiện tại Ngọc Trinh cũng đã chứng minh cho công chúng thấy, cô không chỉ được đại gia yêu chiều, mà còn có mối quan hệ thân thiết với những thành viên trong gia đình ông.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn