Dân tình 'phát sốt' trước bức ảnh cưới duy nhất gây 'bão' của Hari Won - Trấn Thành

10:00, Thứ tư 21/12/2016

( PHUNUTODAY ) - Cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao trước tấm ảnh cưới duy nhất bị rò rỉ của Trấn Thành và Hari Won trước thềm đám cưới.

Cách đây ít phút, trên trang facebook của một studio chụp hình tại TP HCM bất ngờ đăng tải hình cưới của Trấn Thành và Hari Won. Trong ảnh, nữ ca sỹ gốc Hàn diện chiếc đầm cưới trắng, ôm vai chú rể, nở nụ cười rạng rỡ. Dù cả hai chưa chính thức lên tiếng về đám cưới vào ngày 25/12 nhưng hình ảnh vừa qua đã chứng minh tất cả.

lo-buc-anh-cuoi-dau-tien-

Rò rỉ tấm ảnh cưới duy nhất gây 'bão' của Hari Won - Trấn Thành

Trước đó, ngày 19/12, nhà thiết kế Chung Thanh Phong đã đăng trên trang cá nhân hình ảnh Hari Won và Trấn Thành đến thử đồ cưới. Cùng với đó, Hoa hậu Thu Hoài - người chị thân thiết của danh hài cũng công khai tin nhắn nam diễn viên mời mình dự tiệc cưới.

hari-won-phunutoday2-0934

Trấn Thành và Hari Won hiện đang rất hạnh phúc

Theo bạn bè chung của Hari Won và Trấn Thành, đám cưới sẽ được tổ chức vào lúc 18h tại Gem Center, quận 1, TP.HCM với số lượng khách mời hạn chế, khoảng 300 người. Gia đình của cả hai đều muốn đảm bảo sự riêng tư nên ban đầu không muốn để truyền thông, báo chí tác nghiệp. Tuy nhiên, sau đó, họ đồng ý một số báo hạn chế tại đám cưới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung