4 kiểu tóc được các nàng mỹ nhân Việt đã ngoài 30 tích cực lăng xê

( PHUNUTODAY ) - Khi học theo 4 kiểu tóc từ các sao nữ ngoài 30 tuổi, bạn không trẻ ra vài tuổi thì cũng sang lên vài phần

1. Tóc lỡ vai

Empty

Nếu chưa dám chơi lớn với tóc ngắn, bạn có thể để kiểu tóc dài qua xương quai xanh một chút như Hà Tăng hay Ngô Thanh Vân. Lựa chọn này được đánh giá là trẻ trung, tươi mới hơn tóc dài thướt tha, nhưng độ nữ tính lại không hề kém cạnh. Đó còn chưa kể, tóc dài lửng lơ rất nhẹ đầu và không ngốn của bạn cả tiếng đồng hồ gội sấy.  

Empty
Empty

Đây cũng là kiểu tóc mà Ngô Thanh Vân thường để, kiểu tóc búi nhỏ xinh này vừa giúp tóc tai gọn gàng mà phần tóc hai bên buông rủ lại tạo sự nhẹ nhàng mềm mại và khiến gương mặt trông trẻ trung hơn, hack tuổi hơn rất nhiều. 

Ngô Thanh Vân nổi tiếng là cô nàng có khả năng hack tuổi tài tình. Nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng thon gọn của Ngô Thanh Vân khiến bao cô nàng đôi mươi cũng phải chạy dài mới kịp. Thậm chí cô còn có khả năng để kiểu tóc mà nhiều nàng 20 cũng chẳng dám để, đó chính là kiểu tóc búi chỏm nhỏ trên đỉnh đầu. 

2. Tóc bob

Phải có lý do để tóc bob cứ hot trường tồn theo năm tháng đúng không các nàng? Và đó là khả năng phù phép cho diện mạo thêm lạnh lùng, sang chảnh và ra dáng "chị đại". Không tin, các nàng cứ ngắm nhan sắc dạo này của Thanh Hằng và Yến Trang rồi sẽ nhận ra, họ vốn đã xinh đẹp lại càng thêm "chất ngất" khi quyết định cắt phéng mái tóc dài, kết thân với tóc bob. Đối với các quý cô ngoài 30 tuổi, tóc bob cũng là lựa chọn trẻ hóa nhan sắc tuyệt vời.

Empty
Empty
Empty
Empty

3. Tóc xoăn nhẹ

Tóc xoăn nhẹ có cả "rổ" ưu điểm, xứng đáng để bạn chọn làm vũ khí lột xác cho mùa mới; chẳng hạn như tạo hiệu ứng tóc dày dặn, bồng bềnh hơn; giúp thu gọn gương mặt hay tạo nét cuốn hút, yêu kiều cho chủ nhân. Nếu muốn diện mạo thêm tươi tắn, trẻ trung, bạn hãy học theo Thanh Hằng và Hà Tăng, nhuộm màu nâu socola cho mái tóc.   

Empty
Empty
Empty

4. Tóc dài suôn thẳng

Tóc dài, thẳng mượt tuy hơi kén mặt nhưng một khi đã chinh phục được, kiểu tóc này sẽ đưa bạn đến đỉnh cao của sự sang chảnh, khí chất. Và nếu mạnh dạn rẽ ngôi giữa, tô màu son đậm nét một chút (như đỏ thuần, đỏ nâu, đỏ mận…) thì diện mạo của bạn sẽ ấn tượng hết biết.

Empty
Empty

Có một yêu cầu nho nhỏ khi bạn diện kiểu tóc này, đó là hãy tạo độ suôn thẳng, óng ả cho mái tóc. Bạn có thể dùng các dụng cụ tạo kiểu hay theo đuổi một quy trình chăm sóc hiệu quả… miễn sao tóc sóng mượt như Thanh Hằng, Bảo Thy… thì bạn sẽ xinh đẹp và thần thái như họ vậy.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn