Ngọc Trinh bất ngờ gặp "xui xẻo" lớn khi mua sim chục tỷ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi sở hữu sim chục tỷ Ngọc Trinh bị gặp rất nhiều phiến phức.

Mới đây, Ngọc Trinh và một doanh nhân ký hợp đồng sang nhượng sim số được cho là đẹp nhất Việt Nam hiện nay. Người sang nhượng sim cho Ngọc Trinh không tiết lộ giá bán cụ thể vì anh cho biết hoạt động này có ý nghĩa từ thiện.

ngoc-trinh-gap-xui-phunut

Ngọc Trinh gặp xui xẻo khi mua sim tiền tỷ.

Khi được hỏi bạn trai tỷ phú góp bao nhiêu phần trong cuộc sang nhượng này, Ngọc Trinh khẳng định cô tự bỏ tiền túi chứ không nhờ ai phụ giúp. "Tuy nhiên, tôi đang là bạn gái của anh Hoàng Kiều nên chuyện xin phép, hỏi ý kiến anh trước khi quyết định những chuyện lớn là điều tất nhiên".

Ngay sau khi sở hữu sim khủng rất nhiều người gọi điện và nhắn tin tới số điện thoại mới của Ngọc Trinh. Thậm chí nhóm antifan còn kêu gọi 500 anh em gọi điện quấy phá mỹ nhân Trà Vinh lúc nửa đêm. Thế nhưng, mọi ý đồ quấy rối cô đều vô ích.

ngoc-trinh-gap-xui-phunut

Trước khi mua sim Ngọc Trinh đã hỏi ý kiến tỷ phú Hoàng Kiều.

Lý do bởi với số thuê bao thuộc dạng vip như vậy sẽ không nhận cuộc gọi ngoài danh bạ, khi gọi đến thì luôn trong tình trạng bận.

“Những số vip như này không nhận cuộc gọi ngoài danh bạ nhé! Các thánh gọi đến mai cũng không được nhé. Luôn trong tình trạng busy”, một người am hiểu cho biết.

Đến lúc này thì nhiều người mới hiểu vì sao Ngọc Trinh dám công khai sim siêu đẹp giá 10 đồng mà không sợ bị quấy phá.

Ngọc Trinh được tỷ phú Hoàng Kiều tư vấn trong vụ sang nhượng sim và đấu giá cho mục đích từ thiện ở miền Trung cùng các tỉnh thành khác. Bên cạnh đó, chân dài Venus khẳng định cô tự bỏ tiền túi mua sim chứ không nhờ bạn trai tỷ phú phụ giúp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn