Gia thế cực khủng và giàu có của gia đình nhà chồng Jennifer Phạm

( PHUNUTODAY ) - Chồng Hoa hậu Jennifer Phạm xuất thân trong một gia đình giàu và quyền lực có tiếng ở Tp.HCM.

Nguyễn Đức Hải là con cả trong một gia đình tri thức có tiếng ở Tp.HCM. Giới kinh doanh không ai không biết bà Trương Thị Thanh Thanh, mẹ anh, vốn là một trong những nhà sáng lập Tập đoàn FPT. Ông cậu Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị FPT được biết đến là “người mở màn cho các thế hệ đại gia Việt”.

hoa-hau-jennifer-pham-phu

Gia đình chồng Hoa hậu Jennifer Phạm có gia thế cực khủng.

Bố của Nguyễn Đức Hải là ông Nguyễn Đức Tiến, sinh năm 1950. Ông Đức Tiến đã tốt nghiệp Khoa Vật lý, Đại học Tổng hợp Nước Cộng hòa Azecbaizan (thuộc Liên Xô cũ) năm 1974 và hoàn thành luận án Phó Tiến sĩ ngành hóa học chuyên ngành hóa lý tại Phân viện Hàn lâm khoa học Liên Xô tại Siber năm 1986. Ông Nguyễn Đức Tiến từng là cán bộ nghiên cứu khoa học tại Phân viện khoa học Việt nam, Tp.HCM (1975-1983) và là cán bộ viện hóa học thuộc viện khoa học Việt nam tại Tp.HCM (1986-1989).

Doanh nhân Nguyễn Đức Hải sinh năm 1982, Đức Hải đã sang Liên Xô học tập cùng cha mẹ. Và khi trở về Việt Nam thì cậu thiếu gia học tại trường chuyên Lê Hồng Phong.

Sau đó Đức Hải đã tốt nghiệp đại học bằng kỹ sư điện tử viễn thông và tiếp tục sang Mỹ để lấy bằng Quản trị Kinh doanh tại Đại học Georgetown, Washington, DC.

hoa-hau-jennifer-pham-phunutoday.vn

Nguyễn Đức Hải được bạn bè đánh giá là một chàng trai độc lập cao và chín chắn.

Khi về nước, anh chàng lại tiếp tục sự nghiệp kinh doanh của gia đình và trở thành Phó Giám đốc Trung tâm phân phối sản phẩm Nokia thuộc Công ty Phân phối FPT, người đã đưa thương hiệu Vertu phát triển tại dải đất hình chữ S.

Nguyễn Đức Hải được bạn bè đánh giá là một chàng trai độc lập cao và chín chắn. Dù được sinh ra trong gia đình quyền quý, giàu sang nhưng chồng hiện tại của Jennifer Phạm vẫn tự thân lập nghiệp, khẳng định bản thân và không bao giờ ỷ lại vào tài sản của gia đình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn