Mỡ bụng dày bao nhiêu cũng tan chỉ bằng cách dùng gừng

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần sử dụng gừng bạn có thể giảm cân cực nhanh mà không mất thời gian.

gung-phunutoday.vn

Gừng là một chất có tính nóng nên khi tiếp xúc với da sẽ tạo ra nhiệt lượng.

Gừng là một chất có tính nóng nên khi tiếp xúc với da sẽ tạo ra nhiệt lượng. Nhiệt lượng này sinh ra làm tăng phân huỷ mỡ, giúp cơ thể tiêu hao mỡ thừa. Ngoài ra, chất gingerol và shogaol có trong gừng giúp thúc đẩy sự phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn và hoạt động như một chất ức chế chất béo tự nhiên. Chất gingerol có tác dụng làm tăng độ pH của dạ dày, giảm lượng cholesterol trong cơ thể, giảm béo và giảm mỡ bụng hiệu quả.

Gừng còn nằm trong top 10 danh sách các loại thực phẩm đốt cháy chất béo giúp giảm cân hiệu quả, ngăn ngừa chứng béo bụng, đây là một triệu chứng gây áp lực lên tim và tăng nguy cơ bị tiểu đường. Vì vậy cách giảm cân hiệu quả bằng gừng rất tốt và an toàn.

Massage giảm cân bằng gừng 

gung-phunutoday.vn-1

Bạn dùng gừng massage có thể giảm cân.

Cách 1: Dùng khoảng 1 kg gừng xay nhuyễn hoặc giã nhỏ, lấy ngâm với 1 lít rượu trắng (rượu đế) để trong khoảng 1 tháng thì lấy hỗn hợp này đắp bụng và massage hàng ngày.

Cách 2: Giã gừng tươi thật nhuyễn sau đó chắt lấy nước cốt rồi xoa trực tiếp lên vùng mỡ cần giảm béo trước khi tắm khoảng 20 phút. Làm khoảng 2-3 lần/tuần bạn sẽ thấy hiệu quả đáng ngạc nhiên trong vòng 1 tháng.

Lưu ý: Sau khi massage xong bạn nên lau sạch vùng da được massage để tránh nổi mụn hay dị ứng vì gừng rất nóng. Kiên trì thực hiện cách giảm cân bằng gừng tươi trong thời gian khoảng 1 tháng, bạn sẽ thấy được hiệu trên cả quả tuyệt vời của nó và nhanh chóng mang lại cho bạn một vóc dáng thon thả và cân đối.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link