Ngọc Trinh bị cho là thích "cưa sừng làm nghé" khi hướng dẫn chị em U30 cách ăn mặc như thời "em chưa 18"

( PHUNUTODAY ) - Dù thường hướng dẫn chị em cách ăn mặc ăn gian tuổi tác nhưng nhiều người nhận xét rằng, những bí kíp của cô không thực tế cho lắm. Hơn nưa, lên đồ như vậy trông khá giống như "cưa sừng làm nghé", không hợp với lứa tuổi.

Ngọc Trinh xinh đẹp thì ai cũng biết, dù đã ngấp nghé tuổi 30 nhưng có vẻ như “nữ hoàng nội y” đang được thời gian bỏ quên. Mỗi khi xuất hiện tại sự kiện, Trinh luôn trở thành tâm điểm khi khoe trọn vóc dáng mướt mát, gương mặt rạng rỡ trong những bộ váy hai dây ôm sát quen thuộc - cộp mác Ngọc Trinh.

Không chỉ thế, thời gian gần đây, cô nàng còn tập trung cho công việc blogger và thường xuyên đăng tải loạt clip làm đẹp, thời trang… Mới đây, người đẹp tiếp tục khiến công chúng “phát sốt” khi chia sẻ một clip hướng dẫn cách ăn mặc sao cho trẻ trung, tươi tắn như gái 18 dù rằng đang ở ngưỡng… U30.

Có thể nhận định, Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân không tuổi của Vbiz.

Có thể nhận định, Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân không tuổi của Vbiz.

Cô nàng thường xuyên khiến công chúng “ngất ngây” khi thả dáng trong những thiết kế 2 dây khi tham dự sự kiện.

Cô nàng thường xuyên khiến công chúng “ngất ngây” khi thả dáng trong những thiết kế 2 dây khi tham dự sự kiện.

Trong clip lần này, Ngọc Trinh hướng dẫn các chị em ở lứa tuổi U30 như cô có thể chọn được những bộ cánh trẻ trung. Người đẹp tập trung vào những món đồ đơn giản như quần short, áo t-shirt, váy suông, chân váy xòe… đa phần đều thiên về tông màu hồng ngọt ngào, với phong cách năng động. Bên cạnh đó kiểu tóc búi natra và lối trang điểm má ửng hồng "say rượu" đúng chuẩn Hàn Quốc càng khiến Ngọc Trinh trẻ trung hơn so với tuổi thật.

Tuy nhiên bên cạnh những ý kiến khen ngợi, cũng có nhiều người cho rằng "nữ hoàng nội y" dù trẻ trung nhưng không thể "quá lố" đến mức giống như những cô nàng 18 – 20 được. Những chia sẻ của cô cũng không thực tế, các chị em ở lứa tuổi U30 khó có thể áp dụng bí kíp này vào đời thực. Thậm chí nhiều bình luận còn gay gắt chỉ trích Ngọc Trinh "cưa sừng làm nghé"; "già mà lố"…

Empty

Cũng phải thừa nhận nhờ vào gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn, cộng thêm lối trang điểm, làm tóc nên dù năm nay đã 29 tuổi nhưng Ngọc Trinh vẫn cô cùng trẻ trung. Những bí kíp ăn vận "hack tuổi" mà cô đã chia sẻ cũng có nhiều tips hay ho mà các chị em có thể áp dụng hàng ngày chứ không hoàn toàn "quá lố". Chúng ta hãy cùng xem Ngọc Trinh đã hướng dẫn hội chị em U30 mặc đẹp như gái 18 như thế nào.

Áo khoác dáng dài tạo nên điểm nhấn cho set đồ này.

Áo khoác dáng dài tạo nên điểm nhấn cho set đồ này.

Bộ đôi croptop và chân váy ngắn sẽ ưu ái những bạn gái có vóc dáng chuẩn, vòng eo săn chắc…

Bộ đôi croptop và chân váy ngắn sẽ ưu ái những bạn gái có vóc dáng chuẩn, vòng eo săn chắc…

Với chân váy cô gợi ý bạn nên chọn những thiết kế xòe rộng, ngắn để tạo nét năng động. Những mẫu váy dài dù tôn dáng nhưng lại vô tình khiến bạn trông "dừ" hơn.

Với đầm, bạn cũng ưu tiên thiết kế nhẹ mỏng, dáng suông, ngắn trên đầu gối. Áo khoác đi cùng có thể là màu hồng hoặc áo họa tiết giúp

Với đầm, bạn cũng ưu tiên thiết kế nhẹ mỏng, dáng suông, ngắn trên đầu gối. Áo khoác đi cùng có thể là màu hồng hoặc áo họa tiết giúp "hack tuổi" và thêm phần "kute".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link