Công khai chuyện từ thiện của Ngọc Trinh, Trang Trần lại công khai "nhắc khéo" cả showbiz

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ câu chuyện "Nữ hoàng nội y" làm từ thiện, Trang Trần khẳng định Ngọc Trinh làm từ thiện bằng tiền của mình, không phải dựa vào tiền PR như nhiều người nổi tiếng khác.

Mới đây, Trang Trần gây chú ý khi chia sẻ câu chuyện của Ngọc Trinh. Theo đó, cựu người mẫu cho biết Ngọc Trinh đã yêu cầu cô không được chia sẻ việc này nhưng vì quá yêu mến và ngưỡng mộ tấm lòng từ thiện của đàn em, Trang Trần quyết không giữ im lặng.

Cựu người mẫu cho biết cô vừa nhận được 150 triệu từ Ngọc Trinh để xây nhà ăn cho các cụ tại mái ấm tình thương: "Luôn âm thầm cho tiền nếu chị kêu gọi mà cô không cho chị nói 1 lần để thiên hạ bảo cô làm từ thiện PR mang túi đựng mỹ phẩm đi trao quà. Dạ vâng kính các thánh từ thiện. Có PR thì mới có tiền làm từ thiện nhé!.

Trinh nó không bao giờ đi làm từ thiện cho nhãn hàng mà cầm tiền về nha! Không hề lạ gì cái kiểu các em đi làm từ thiện cho nhãn hàng được tung hô sau lưng quan lý cầm cái bì thư về đi mua túi mà xách!".

Dòng trạng thái được Trang Trần chia sẻ trên trang cá nhân khi nhắc đến Ngọc Trinh.

Dòng trạng thái được Trang Trần chia sẻ trên trang cá nhân khi nhắc đến Ngọc Trinh.

Thông qua dòng trạng thái được chia sẻ, Trang Trần dành nhiều lời khen cho Ngọc Trinh nhưng cũng không quên "nhắc khéo" nhiều sao Việt làm từ thiện để PR tên tuổi nhưng vẫn cầm tiền của nhãn hàng làm giàu cho mình.

Khen đàn em nhưng cựu người mẫu đã

Khen đàn em nhưng cựu người mẫu đã "vỗ mặt" rất nhiều người làm từ thiện nhưng vẫn cầm tiền từ nhãn hàng.

Trang Trần bước chân vào nghề người mẫu từ những năm 2005, khi đó cô còn đang theo học tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Theo đó, cô từng chia sẻ: "Gia đình tôi thì không giàu có, ngày bé tôi rất vất vả, nên tôi đã biết rằng kiếm được đồng tiền chân chính là việc làm rất là khó… Tôi đã từng làm nhiều việc và đã tin rằng tôi có thể làm được mọi việc. Làm người mẫu cho tôi có một cơ hội được sống với cái đẹp, đã được nhiều người ngưỡng mộ và cũng đã kiếm ra tiền. Thế đã là quá vui".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link