Ngọc Trinh khoe trọn body trong lớp váy lưới mỏng tang quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Để chào mừng sinh nhật tuổi 30, Ngọc Trinh chơi lớn tung đoạn clip khoe body gợi cảm sau chiếc váy mỏng tang, mặc như không.

Cách đây vài ngày, Ngọc Trinh đã chính thức bước sang tuổi 30. Để chứng minh nhan sắc tuổi 30 vẫn luôn "mặn mà", mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải đoạn clip diện chiếc váy lưới mỏng tang, mặc như không, để lộ toàn bộ cơ thể giữa khung cảnh nước Ý tuyệt đẹp.

Trong đoạn clip được đăng tải, Ngọc Trinh uốc tóc nhẹ, phối cùng đồng hồ vàng bạc tỷ, mix với trang phục. 

Trong đoạn clip được đăng tải, Ngọc Trinh uốc tóc nhẹ, phối cùng đồng hồ vàng bạc tỷ, mix với trang phục. 

Tuổi 30, Ngọc Trinh sở hữu hình thể mà cô gái nào cũng ao ước.

Tuổi 30, Ngọc Trinh sở hữu hình thể mà cô gái nào cũng ao ước.

Trước đó vào đúng ngày sinh nhật tuổi 30 của mình, Ngọc Trinh đã chứng minh tin đồn chỉ là lời nói vô căn cứ khi thay một bức ảnh đại diện đặc biệt trên instagram cá nhân. Theo đó, hình ảnh được đăng tải là một trái tim siêu to khổng lồ được kết bằng hoa hồng cùng với dòng chữ được kết bằng những bông hoa vô cùng tinh tế: "Em yêu 30".

Đồng thời, Ngọc Trinh cũng có những dòng chia sẻ đầy xúc động: "Đây là lần thứ 2 anh lại chuẩn bị căn phòng đặc biệt này cho em. Em thấy thương anh lắm, vì anh luôn dành thời gian rất nhiều để chuẩn bị làm cho em những gì em thích. Nhiều khi em tò mò hỏi mà anh cứ nói bí mật, làm em tò mò muốn chết luôn.

Empty
Empty

Cám ơn anh đã đến bên em, mang cho em thật nhiều niềm vui bất ngờ và ngọt ngào hạnh phúc, luôn chiều chuộng và cưng em, ở bên anh em cảm giác như mình là 1 cô công chúa nhỏ thật sự vậy, anh dỗ dành em từng chút một. Dù có xảy ra chuyện gì thì anh vẫn luôn là người xin lỗi em trước, em vui lắm. Yêu anh vô vàn, yêu anh nhất trần đời, em yêu anh".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link