Ngọc Trinh cởi áo khoe vẻ gợi cảm kèm chia sẻ: "Chưa tiếp xúc với tao thì đừng đánh giá tao"

( PHUNUTODAY ) - Ở bức ảnh sau, cô lại diện đồ ngủ mỏng tang, tiếp tục đập vào mắt là những đường cong hút hồn.

 Trên trang instagram cá nhân của mình, Ngọc Trinh lại vừa có màn khoe body khiến fan đứng ngồi không yên. Cô diện suit cực bảnh, sau đó bất ngờ cởi khoe thân thình săn chắc với vòng eo 53cm cực nhỏ nhắn. Ở bức ảnh sau, cô lại diện đồ ngủ mỏng tang, tiếp tục đập vào mắt là những đường cong hút hồn. 

Empty
Empty

Ngọc Trinh khoe thân hình vạn người mê.

Vừa mới khoe thân hình khiến fan "mất máu", Ngọc Trinh lại có màn dằn mặt anti-fan cực bá đạo, Cô quay hẳn clip lên đồ cực ngầu, kèm theo đó là dòng chữ: "Chưa tiếp xúc với tao, thì đừng đánh giá tao bằng 3 chữ: "Nhìn là biết"". Đây không phải lần đầu "Nữ hoàng nội y" lên tiếng mắng anti-fan nhưng cách của cô làm lại khiến người xem cảm thấy thú vị và có phần dễ thương. 

Empty
Empty
Empty

Ngọc Trinh cũng tranh thủ dằn mặt anti-fan

Ngọc Trinh luôn là người đẹp nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía khán giả. Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang, Ngọc Trinh còn khiến nhiều người bất ngờ với những phát ngôn gây chấn động của mình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, “Nữ hoàng nội y” đăng tải bức ảnh gợi cảm của mình. Cô khoe trọn khoảnh khắc xinh đẹp với vòng 1 lấp ló cùng với câu nói “Dăm ba cái tổn thương mà muốn tao gục ngã, xin lỗi chưa đủ level“. Dòng trạng thái của Ngọc Trinh ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý, quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người đang khá lo lắng rằng, không biết thời gian vừa qua Ngọc Trinh đang gặp phải những tổn thương gì khiến cô có phát ngôn như vậy.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng có màn đáp trả cực gắt với Ngân 98. Sau nhiều lần im hơi lặng tiếng trước những màn “đá xéo” không điểm dừng của Ngân 98, cuối cùng nữ hoàng nội y cũng chính thức đáp trả. Theo đó, chỉ cách thời gian Ngân 98 đăng bài viết không lâu, Ngọc Trinh đã ngay lập tức đăng trạng thái có nội dung khá dài liên quan đến số đo vòng eo.

"Thành công tại 1 thời điểm chỉ cần cố gắng ai cũng có thể làm được nhưng để điều đó trở thành biểu tượng thì còn có mồ hôi, nước mắt, có khi là cả máu.

Nếu không làm thì thôi mà đã làm là phải trở thành điều gì đó thực sự đặc biệt và không thể nhầm lẫn", Ngọc Trinh viết.

Trước màn đáp trả vừa nhẹ nhàng và tinh tế, Ngọc Trinh nhanh chóng nhận được sự ủng của cộng đồng mạng. Ai cũng nấy làm hả hê khi cuối cùng cũng thấy Ngọc Trinh đã có động thái ẩn ý đáp trả lại màn cà khịa bấy lâu nay của Ngân 98. Càng hả hê hơn khi Ngọc Trinh còn cho biết cô yêu số đo vòng eo hiện tại của mình và hỏi khéo người hâm mộ liệu số đo vòng eo của mình có phải được coi là 1 biểu tượng không. Để minh chứng thêm cho câu nói của mình, Ngọc Trinh không ngại đính kèm thêm một số hình ảnh chụp đường phố mới nhất của cô với thời trang áo crop-top cắt xẻ ôm trọn vòng 1 đẫy đà cùng chiếc quần jean cạp thấp tôn lên vòng eo con kiến đáng mơ ước của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link