Giấu diếm bao lâu, Ngọc Trinh bất ngờ sơ ý để lộ bạn trai đang nằm ngủ trên 'ghế tình yêu'?

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh người bạn trai lạ mặt nằm trên ghế tình yêu của Ngọc Trinh thu hút nhiều sự tò mò.

Từng khiến dân tình xôn xao khi để lộ chiếc “ghế tình yêu” đặt trong phòng ngủ. Nếu như là nghệ sĩ khác sẽ nhanh chóng giấu đi thì Ngọc Trinh lại phản ứng khác hoàn toàn. Chẳng những không ngại ngần khoe lên mạng xã hội, “nữ hoàng nội y” còn cẩn thận giới thiệu công dụng của chiếc ghế đặc biệt này.

Trong một đoạn clip hậu trường quay Vlog mới đây, vì bối cảnh là phòng ngủ của Ngọc Trinh nên nhiều khán giả đã phát hiện ra chi tiết khá “lạ” và rất đáng nghi vấn. Ngoài cameraman, trợ lý, stylist… còn có thêm sự xuất hiện của một người con trai đang nằm ngủ trên chiếc ghế tình yêu.

giau-nhem-bao-lau-ngoc-trinh-so-y-de-lo-ban-trai-nam-ngu-tren-ghe-tinh-yeu-683-4948383
Nghi vấn là điều hoàn toàn dễ hiểu vì phải thân thiết lắm người này mới dám tùy tiện sử dụng chiếc ghế tình yêu của Ngọc Trinh.

Nghi vấn là điều hoàn toàn dễ hiểu vì phải thân thiết lắm người này mới dám tùy tiện sử dụng chiếc ghế tình yêu của Ngọc Trinh.

Nhiều người khẳng định đây chính là bạn trai trẻ tuổi mà Ngọc Trinh đang bí mật hẹn hò, dù chưa một lần xuất hiện nhưng qua cách chia sẻ của “nữ hoàng nội y” khán giả có thể nhận thấy được anh chàng thường xuyên đồng hành trong mọi hoạt động của người đẹp. Tuy nhiên, "nữ hoàng nội y" đăng clip thì ắt hẳn phải xem trước, vì vậy một số ý kiến lại cho rằng cô không thể để lộ danh tính bạn trai lên MXH một cách dễ dàng như vậy. Có thể người đàn ông này chỉ là bạn bè của cô nàng hoặc một người trong ê-kíp làm việc quá sức nên ngủ thiếp đi mà thôi.

giau-nhem-bao-lau-ngoc-trinh-so-y-de-lo-ban-trai-nam-ngu-tren-ghe-tinh-yeu-73d-4948383
Ngọc Trinh nhiều lần khoe phòng ngủ triệu đô trên Youtube nhưng chú ý hơn cả vẫn là các chi tiết “nhạy cảm”.

Ngọc Trinh nhiều lần khoe phòng ngủ triệu đô trên Youtube nhưng chú ý hơn cả vẫn là các chi tiết “nhạy cảm”.

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh từng chia sẻ cô đã có dự định lấy chồng và mong muốn sinh đôi 1 trai - 1 gái, nhưng việc kết hôn phụ thuộc vào việc chọn được bạn trai hợp "phong thuỷ" nữa. Ngọc Trinh cho biết thêm, muộn nhất tầm 1-2 năm nữa cô sẽ lấy chồng và làm mẹ: "Chắc chắn tôi cũng phải có con thôi, vì hiện tại cũng đã 31 tuổi rồi. Lúc xây nhà tôi đã nghĩ đến và chuẩn bị sẵn phòng cho các bé".

Theo những gì Ngọc Trinh chia sẻ thì có vẻ như cô đang hẹn hò với một người đàn ông trẻ tuổi, 'nữ hoàng nội y' đang rất hạnh phúc với mối tình này, cô còn hứa sẽ trở nên dịu dàng hơn để chiều lòng bạn trai. Anh chàng cũng thường xuyên tới biệt thự của bạn gái, thậm chí còn chụp ảnh cực kỳ có tâm khiến Ngọc Trinh vui mừng khoe fan. Tuy vậy đến nay, danh tính người yêu của người đẹp Trà Vinh vẫn là ẩn số đối với đông đảo khán giả.

nt3_dcsq
Theo:  khoevadep.com.vn copy link