Thực hư bố mẹ Hồ Ngọc Hà đã chính thức sang Thụy Điển gặp gia đình Kim Lý bàn chuyện hôn sự

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng tự hỏi liệu có phải cặp đôi nổi tiếng tính đến chuyện lâu dài hay chưa khi bố mẹ Hồ Ngọc Hà đã sang tận Thụy Điển để gặp gỡ gia đình Kim Lý.

Ít giờ trước, Hồ Ngọc Hà tiếp tục chia sẻ những hình ảnh Giáng sinh ở trời Âu cùng người tình Kim Lý và đại gia đình của mình. Không chỉ thế, "Nữ hoàng giải trí" còn công khai việc đưa cả bố mẹ, anh trai, con trai tới nhà Kim Lý ở Thụy Điển chơi. Cô viết: "2pm ngay trước nhà chú Kim Lý".

Clip Hồ Ngọc Hà vui đùa với tuyết ở bên nhà Kim Lý tại Thụy Điển.

Qua đoạn clip đăng tải có thể thấy Hà Hồ cùng Subeo và gia đình cô vô cùng thích thú với khung cảnh thiên nhiên tráng lệ: bầu trời màu tím và mặt đất phủ đầy tuyết trắng. Nữ ca sĩ còn thử cảm giác mạnh với trò chơi trượt tuyết bằng túi trượt.

3
Kim Lý tỏ ra vô cùng hạnh phúc.

Kim Lý tỏ ra vô cùng hạnh phúc.

Có thể nói, khi Hồ Ngọc Hà đăng dòng trạng thái này nhiều cư dân mạng tỏ ra khá bất ngờ khi cô lần đầu cởi mở nói về chuyện gặp gỡ nhà Kim Lý. Đã nửa năm nay, người đẹp hạn chế việc tương tác với bạn trai để tránh búa rìu dư luận. Không chỉ thế, nhiều cư dân mạng còn quan tâm việc Hà Hồ thoải mái đưa cả gia đình sang thăm nhà Kim Lý ở Thuỵ Điển. Khi gia đình hai bên và người lớn đều đã gặp nhau, mối quan hệ của cặp đôi phải chăng đã chuẩn bị bước sang trang mới, một đám cưới trong tương lai không xa sắp diễn ra?

Với những hình ảnh mới của cặp đôi, người hâm mộ đã an tâm hơn về tình yêu của họ. Trước đó, giữa thời điểm tình yêu với mỹ nam đang mặn nồng, Hồ Ngọc Hà lại có những chia sẻ ẩn ý khiến nhiều người lo lắng. Trên trang cá nhân, giọng ca gốc Quảng Bình từng đăng tải bức ảnh đơn lẻ cùng dòng triết lý sâu sắc về tình yêu. Thay vì những cảm nghĩ gìn giữ yêu thương, vợ cũ Cường Đô La lại bày tỏ nỗi suy tư về việc buông bỏ dứt khoát khi đường ai nấy bước.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang rất hạnh phúc bên nhau và người hâm mộ rất mong cặp đôi sẽ có 1 đám cưới không xa.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang rất hạnh phúc bên nhau và người hâm mộ rất mong cặp đôi sẽ có 1 đám cưới không xa.

Từ câu chuyện phụ bạc của nhiều bạn trẻ, Hà Hồ phân vân: "Tại sao mình phải khóc vì một người dưng". "Hãy làm chủ cuộc sống, điều gì đến dù vui hay buồn cũng không khiến mình lông bông. Sao có quá nhiều bạn trẻ chia sẻ với mình về chuyện một người phụ bạc lại khiến họ tan nát đến vậy... vì đơn giản bạn chưa để con tim bạn có cơ hội phũ. Sau đó sẽ thấy: Ơ sao mình phải khóc vì một người dưng", cô viết.

Tuy nhiên, đến hiện tại thì dân tình hoàn toàn có thể khẳng định Hồ Ngọc Hà chỉ chia sẻ vu vơ triết lý cuộc sống liên quan tới giới trẻ hiện nay, không ám chỉ bản thân hay bất kỳ ai. Và giờ, cô và Kim Lý vẫn đang rất hạnh phúc bên nhau.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn