Ngọc Trinh đọ dáng bên "gà cưng" mới của Khắc Tiệp

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh sở hữu nhan sắc gợi cảm, gương mặt 'búp bê' còn Quỳnh Hương có nét đẹp mong manh, trong sáng.

ngoc-trinh 1

Mới đây, người hâm mộ vô cũng bất ngờ với loạt ảnh được nữ hoàng nội y Ngọc Trinh đăng tải trên trang cá nhân. Cô cùng em út Quỳnh Hương đi cafe trong một chiều nắng.

ngoc-trinh 2

Cặp đôi diện đồ thể thao trông vô cùng năng động, trẻ trung khoe trọn vóc dáng gợi cảm của mình.

ngoc-trinh 3

Tuy từng vướng nhiều thị phi nhưng với các 'đàn em' trong công ty, Ngọc Trinh là 'chị cả' luôn gần gũi, đáng mến.

ngoc-trinh 4

Mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ bị bạn thân "tố" giàu có mà cái gì cũng đi xin khiến nhiều người thích thú. Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân Việt hay khoe những món đồ tiền tỷ nhất. Cụ thể, mỹ nhân Trà Vinh từng khiến nhiều người choáng khi khoe nhà 20 tỉ, toàn váy, túi và giày hiệu hàng trăm triệu trong nháy mắt.

ngoc-trinh 5

Ngọc Trinh sở hữu nhan sắc gợi cảm, gương mặt 'búp bê' còn Quỳnh Hương có nét đẹp mong manh, trong sáng. Hai chân dài của ông bầu Khắc Tiệp đọ sắc trong một quán cafe.

ngoc-trinh 6

Ở tuổi 20, Quỳnh Hương được dự đoán sẽ trở thành 'ngọc nữ' mới của màn ảnh Việt. Ngoài 'Sói trắng', cô còn đóng chính trong 2 phim điện ảnh khác.

ngoc-trinh 7

Quỳnh Hương đã đầu quân về cùng công ty người mẫu với Ngọc Trinh. Cô được 'Nữ hoàng nội y' hỗ trợ, giúp đỡ nhiều trong những ngày mới gia nhập showbiz Việt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link