Hậu 'bóc phốt' Hà Hồ, Minh Hằng 'dữ dằn' đáp trả anti-fan?

( PHUNUTODAY ) - Việc bóc phốt Hà Hồ của Minh Hằng đã gây ra những tranh luận trái chiều. Có người thích Minh Hằng hơn nhưng có ý kiến lại nghĩ cô 'diễn sâu'.

Thời gian qua, Minh Hằng trở thành tâm điểm của dư luận khi công khai tố bị Hồ Ngọc Hà chèn ép khiến cô phải rời ghế nóng The Face. Câu chuyện này đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng Minh Hằng đã dũng cảm dám nói lên sự thật. Nhưng cũng có những ý kiến nói Minh Hằng diễn sâu.

ho-ngoc-ha 1

 Minh Hằng từng thẳng thắn chia sẻ việc bị Hà Hồ 'chèn ép' khiến cô quyết định rời khỏi The Face.

Sau hàng loạt chỉ trích của dư luận, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ thái độ im lặng. Về phía Minh Hằng, cô cũng không bình luận thêm bất kì vấn đề gì sau lời đấu tố.

Sự việc dường như đã chìm vào quên lãng giống như những scandal khác của làng giải trí thì mới đây  một cư dân mạng bất ngờ bình luận rằng: "Ngày xưa rất hâm mộ Minh Hằng nhưng từ clip khóc lóc chuyện Hà Hồ, giờ mình đã có cái nhìn khác". Ngay sau đó, một fanpage đã chia sẻ lại phần Minh Hằng đã đáp trả: "Ừa, kệ bạn. Hihi". Phần đáp trả của Minh Hằng ngay lập tức khiến fans thích thú.

ho-ngoc-ha 2

 Minh Hằng đáp trả người có cái nhìn khác về cô sau scandal với Hà Hồ.

Có thể nói, Minh Hằng và Hà Hồ không gặp ảnh hường gì nhiều sau scandal đình đám này. Cặp đôi tập trung cho công việc và những dự án của riêng mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn