Ngọc Trinh hành động 'siêu lạ' bên người 'đặc biệt' này trong ngày lễ tình nhân Valentine?

( PHUNUTODAY ) - Hành động này của Ngọc Trinh trong ngày Valentine chắc hẳn đã khiến nhiều người "sửng sốt".

 Trên trang cá nhân của mình mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô đang cười hết cỡ khi được Trà Ngọc Hằng gồng người, "ra sức" cõng trên lưng. Theo đó, hai người đẹp diện trang phục đối lập 'trắng - đen' và "ngắn hết cỡ", cho nên hành động này của những cô gái xinh đẹp khiến nhiều người phải "nín thở" vì lo rằng "sự cố" sẽ xảy ra bất cứ lúc nào.

ngoc-trinh-phunutoday1

Ngọc Trinh và Trà Ngọc Hằng hành động siêu lạ nhưng đầy thích thú trong ngày Valentine? 

 Hình ảnh của Ngọc Trinh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen "có cánh" về nhan sắc xinh đẹp, nhiều người còn tỏ ra khá thích thú trước độ nhắng nhít, dễ thương của Nữ hoàng nội y và người bạn thân nhất của mình. Có lẽ, sau khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều, cô gái miền Tây không hề bị "cô đơn" mà ngược lại, cô đã sớm lấy lại được cân bằng sau bao sóng gió.

ngoc-trinh-phunutoday2

Nhiều người động viên, an ủi Ngọc Trinh sớm vượt qua sóng gió để vững bước trên con đường phía trước.

 Có thể thấy chỉ trong hơn 2 tháng trở lại đây, thực sự "con tim" của Ngọc Trinh đã vui trở lại và nhiều người không khỏi ghen tỵ khi tình yêu của cô được đơm hoa kết trái với tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới – Hoàng Kiều. Tuy nhiên, hạnh phúc chẳng tày gang nhưng không thể phủ nhận một điều rằng, đó là khoảng thời gian Nữ hoàng nội y hạnh phúc nhất, được cưng chiều như công chúa. Cụ thể đó là những lần cô nhận được món quà siêu đắt giá - bộ trang sức kim cương bạc tỷ, rồi những lần du hí ở chốn xa hoa,...

Tuy nhiên, chẳng ai có thể đoán trước được điều gì, Ngọc Trinh đã từng rất sốc khi tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố chia tay trên trang cá nhân và cô đã tự bay về Việt Nam ngay lập tức sau khi chỉ mới đặt chân tới Hawaii. Người đẹp đã trải qua thời gian sốc và đau đớn vô cùng trước sự phũ phàng và ‘trở mặt’ như chớp của bạn trai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link