Trả xong nợ nần, Đàm Vĩnh Hưng đối xử với mẹ ruột thế nào trong ngày cưới?

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng đã đối xử với mẹ thế này trong ngày cưới em gái sau khi trả nợ thay mẹ.

Sau khi chia sẻ thông tin về việc nợ nần của mẹ mình cùng hình ảnh hàng chục chủ nợ đang có mặt tại nhà anh khiến nhiều khán giả cảm thấy bất ngờ, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lên tiếng phản hồi. Theo đó, giọng ca "Thương hoài ngàn năm" cho biết, sự việc lần này anh muốn khẳng định và lên tiếng một lần nữa vì không muốn ai vướng vào và tiếp tục trở thành nạn nhân.

Sau khi chia sẻ những thông tin này, mối quan hệ giữa "Ông hoàng nhạc Việt" và mẹ có phần căng thẳng hơn. Anh chia sẻ rằng vẫn sống chung với mẹ nhưng không hề nói chuyện cùng nhau.

dam-vinh-hung-phunutoday1

 Đàm Vĩnh Hưng tặng em gái bài thơ và chúc mừng hạnh phúc trong ngày cưới

Tuy nhiên mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải những hình ảnh anh cùng với mẹ ruột có mặt trong đám cưới lần thứ 2 của em gái anh. Được biết, nam ca sĩ vẫn thể hiện sự lễ phép, đích thân mời mẹ lên sân khấu để làm lễ. Mr Đàm còn làm một bài thơ dành riêng cho em gái kém 1 tuổi trong ngày hạnh phúc.

dam-vinh-hung-phunutoday3

 Ngày cưới em gái Đàm Vĩnh Hưng

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết rằng, hôm Tết anh hẹn với các chủ nợ, sau Tết xử lý để mọi người yên tâm. Lần trước, anh chia sẻ vấn đề nợ nần của mẹ vì anh quá bức xúc. Bây giờ nam ca sỹ mới chính thức giải quyết vấn đề này - xử lý những nợ nần mà mẹ anh đã gây ra. Anh đã thương lượng xong với chủ nợ, cứ việc tiến hành từng tháng, từng tháng. Từ giờ anh mới chính thức trả cho họ và chia ra làm 10 tháng. Mỗi tháng 10% là dứt điểm.

dam-vinh-hung-phunutoday2

 Đàm Vĩnh Hưng và mẹ ruột

Chưa dừng lại ở đó, nam ca sỹ kể, lúc trước, chủ nợ có đến 40 người, số tiền đã lên đến 10 tỷ nên anh chỉ có thể trả 4-5%, không thể trả tất cả cùng lúc mà phải trả trong vòng 20 tháng mới hết. Lần này anh sẽ trả 10%, cho đến hết thì thôi.

Cuối cùng, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định những gì cần làm, đó là việc anh xác định rõ nhất, cách xử lý nợ nần của mẹ anh với chủ nợ. Từ đây về sau những nợ nần mới anh sẽ không liên quan và dính dáng gì tới nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link