Cái kết 'đắng' Ngọc Trinh phải nhận khi trót 'trao thân' cho hai đại gia lớn tuổi

( PHUNUTODAY ) - Cái kết Ngọc Trinh phải nhận khiến bao người xót xa, thương cảm.

Không chỉ nổi tiếng, xinh đẹp trong showbiz Việt mà Ngọc Trinh còn là cái tên thu hút sự quan tâm của giới truyền thông cũng như khiến bao chàng trai phải si mê. Dù thế nhưng dường như đường tình duyên của cô gái miền Tây này đã gặp không ít những truân chuyên và trắc trở.

hoang-kieu-ngoc-trinh-phu

Ngọc Trinh đã từng rất vui và hạnh phúc khi yêu tỷ phú Hoàng Kiều

Chỉ trong hơn 2 tháng trở lại đây, thực sự "con tim" của Ngọc Trinh đã vui trở lại và nhiều người không khỏi ghen tỵ khi tình yêu của cô được đơm hoa kết trái với tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới – Hoàng Kiều. Tuy nhiên, hạnh phúc chẳng tày gang nhưng không thể phủ nhận một điều rằng, đó là khoảng thời gian Nữ hoàng nội y hạnh phúc nhất, được cưng chiều như công chúa. Cụ thể đó là những lần cô nhận được món quà siêu đắt giá - bộ trang sức kim cương bạc tỷ, rồi những lần du hí ở chốn xa hoa,...

Tuy nhiên, chẳng ai có thể đoán trước được điều gì, Ngọc Trinh đã từng rất sốc khi tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố chia tay trên trang cá nhân và cô đã tự bay về Việt Nam ngay lập tức sau khi chỉ mới đặt chân tới Hawaii. Người đẹp đã trải qua thời gian sốc và đau đớn vô cùng trước sự phũ phàng và ‘trở mặt’ như chớp của bạn trai.

Thế nhưng, chỉ khoảng 1 tuần là Ngọc Trinh đã lấy lại được tinh thần, vui tươi trở lại. Còn về phía tỷ phú Hoàng Kiều, ông liên tiếp mượn tên và "dựa hơi" Ngọc Trinh để PR các sản phẩm, chương trình của mình. Chính vì điều này mà ông đã phải nhận nhiều "gạch đá" và búa rìu của dư luận.

Điển hình như vụ ông liên tục nhắc đến Ngọc Trinh trong đêm nhạc Tạ tình, chia sẻ về thời điểm cô chính thức trao thân cho mình, hay nói đến chuyện tế nhị "đêm 7 ngày 3, vào ra không kể". Và để nhấn mạnh cho sức khỏe dẻo dai, 72 tuổi mà vẫn sung sức thì ông không quên giới thiệu tới mọi người thực phẩm chức năng, rượu – thứ mà ông đang bán. 

Còn nhớ thời gian trước kia, Ngọc Trinh cũng từng yêu say đắm một đại gia giấu mắt suốt 8 năm liền. Mặc dù chưa một lần công khai nhưng mỗi khi nhắc tới người yêu, cô đều rất hạnh phúc.

ngoc-trinh-phunutoday1

Ngọc Trinh và bạn trai cũ từng có khoảng thời gian yêu nhau mặn nồng

Ngưỡng mộ tình yêu của Ngọc Trinh bao nhiêu thì người ta lại thấy xót thương cho cô bấy nhiêu khi mà trong một lần phỏng vấn cô cho biết rằng bạn trai hoàn toàn im lặng khi cô chia sẻ nguyện vọng muốn kết hôn và có con. Ngọc Trinh đã khóc rất nhiều bởi cô luôn muốn gắn bó lâu dài, trao thân gửi phận cho người ấy mà tất cả nhận lại chỉ là sự im lặng mà thôi. Vì bất đồng quan điểm mà cả hai đã "đường ai nấy đi" không lâu sau đó.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn