HOT: Trước thềm đám cưới với Phan Hiển, lộ chuyện yêu đương trong quá khứ của Khánh Thi?

( PHUNUTODAY ) - Bản thân Khánh Thi đã thừa nhận cô và người đàn ông này đã từng yêu nhau 2 năm mặn nồng.

Mới đây nhất, trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới của mình, Đức Tuấn không ngần ngại tiết lộ chuyện tình cảm một thời mà chẳng ai hay biết giữa bản thân và Khánh Thi. Anh khẳng định đã từng yêu Khánh Thi rất nhiều, nhưng có thể không đến được với nhau bởi duyên phận. Đồng thời, kiện tướng dancesport cũng thừa nhận rằng trước khi cưới Phan Hiển, cô và Đức Tuấn có 2 năm yêu nhau mặn nồng.

khanh-thi-phunutoday1

 Trước khi kết hôn với Phan Hiển, Khánh Thi từng yêu Đức Tuấn

Những tâm sự của Đức Tuấn và Khánh Thi khiến nhiều khách mời khá ngạc nhiên. Bởi từ trước đến nay, nhắc đến chuyện tình của Khánh Thi, người ta chỉ nghĩ ngay đến mối tình từng rất sâu đậm và nhiều kỉ niệm với người đồng nghiệp Chí Anh. Chuyện tình của "đôi nhảy số 1 Việt Nam" Khánh Thi - Chí Anh từng gây sốc khi đường ai nấy đi.

phan-hien-phunutoday1-1129

 Khánh Thi và Phan Hiển hiện đang rất hạnh phúc

Hiện tại, sau bao sóng gió, Khánh Thi đã có cuộc sống gia đình hạnh phúc, nhắc đến cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi, chắc hẳn người ta sẽ dành cho họ sự ngưỡng mộ và những ánh nhìn thiện cảm thay vì lên án "phi công lái máy bay" như trước. Sau những sóng gió của cuộc sống, sau bao niềm vui và nước mắt, cuối cùng Khánh Thi và bạn trai 9X vẫn đồng lòng, cùng nhau bước đi trên chặng đường dài hạnh phúc, vượt lên trên sự chênh lệch tuổi tác và những thị phi của dư luận.

Theo:  khoevadep.com.vn