Ngọc Trinh-Khắc Tiệp chinh phục đấu trường nhan sắc quốc gia?

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh nên cùng Khắc Tiệp đào tạo em nuôi của mình thi nhan sắc sẽ lợi nhiều đường.

Với tương lai sáng sủa như vậy, Ngọc Trinh và Khắc Tiệp đừng mất công suy nghĩ tìm tòi hướng đi cho em nuôi Ngọc Trinh làm gì mà cứ hợp tác để đào tạo cô ấy tham gia các cuộc thi nhan sắc trong nước.

Sau khi thành công trong lĩnh vực kinh doanh, Ngọc Trinh dần rời xa sàn diễn thời trang. Tuy vậy, cô vẫn là người rất tốt bụng khi giúp đỡ những người đàn em tiếp bước sự nghiệp của mình. Cô gái may mắn mới nhất được Nữ hoàng nội y giúp đỡ chính là em nuôi của cô, Ngọc My.

Được biết, Ngọc My sở hữu vẻ đẹp khá ưa nhìn cùng với chiều cao tốt 1.72m. Cô hiện mới chỉ 17 tuổi và đang được ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp giúp đỡ. Có khá nhiều định hướng phát triển cho cô người mẫu trẻ nhưng có lẽ tốt nhất cho cô chính là đào tạo cô thành một người đẹp tham dự các cuộc thi nhan sắc.

Với tình cảm và kinh nghiệm của mình, Ngọc Trinh nên hợp tác cùng ông trùm Vũ Khắc Tiệp nên cùng nhau bắt tay hợp tác để đào tạo em nuôi của cô. Vũ Khắc Tiệp có kinh nghiệm đào tạo chân dài và cùng với đó là tầm ảnh hượng rộng lớn có thể đào tạo bài bản tạo cho em nuôi của Ngọc Trinh những kĩ năng cơ bản nhất để tham gia các cuộc thi sắc đẹp.

Ngọc Trinh nên cùng Vũ Khắc Tiệp hợp tác đào tạo em nuôi thi nhan sắc
Ngọc Trinh nên cùng Vũ Khắc Tiệp hợp tác đào tạo em nuôi thi nhan sắc

Tài năng trong khoản đào tạo người đẹp thi hoa hậu của Vũ Khắc Tiệp được minh chứng bằng việc những người đẹp dưới trướng của anh đã đạt những ngôi vị hoa hậu, á hậu như Ngọc Trinh, Phan Như Thảo... và hiện giờ anh cũng đang định hướng cho một người mẫu trẻ khác là Mỹ Nhân tham gia các cuộc thi sắc đẹp.

Trong khi đó, Ngọc Trinh cũng có thể hợp tác cùng Khắc Tiệp truyền cho em nuôi của mình những kinh nghiệm để thi thố nhan sắc. Cô có thể hướng dẫn cách giữ dáng, cách thể hiện mình hay cách giúp mình nổi bật trong dàn thí sinh của các cuộc thi nhan sắc khi mà cô đã từng giành ngôi hoa hậu một cuộc thi sắc đẹp, dù là cuộc thi đó chỉ ở cấp độ 'ao làng'.

Với những kinh nghiệm và định hướng đang thực hiện của mình thì Vũ Khắc Tiệp hoàn toàn có thể cùng Ngọc Trinh đào tạo cho cô em nuôi của cô trở thành thí sinh tiềm năng của các cuộc thi nhan sắc. Chỉ cần đpạt giải một cuộc thi cấp quốc gia dù là nhỏ bé với danh hiệu hoa khôi, á khôi hay nữ hoàng là tương lai của cô gái trẻ này sẽ một bước lên tiên.

Trong bối cảnh các hoa hậu của các cuộc thi lớn đang chán ngán với các cuộc thi nhan sắc quốc tế thì những thí sinh đạt giải cuộc thi nho nhỏ hẳn nhiên sẽ đường hoàng bước ra đấu trường nhan sắc quốc tế. Và chỉ cần có thể, cái giá của người đẹp đó cũng được nâng lên một tầm cao mới.

Nếu được như vậy, không chỉ em nuôi Ngọc Trinh được hưởng lợi mà cả Khắc Tiệp lẫn Ngọc Trinh cũng không thiệt thòi. Công ty Venus của  Khắc Tiệp nhờ đó mà sẽ được nâng cao tầm vóc cũng như tiếng tăm của mình, Ngọc Trinh cũng sẽ được mang tiếng thơm vừa là người chị có tình lại là người có chuyên môn. Biết đâu Ngọc Trinh lại có một hướng kinh doanh mới!

Với tương lai sáng sủa như vậy, Ngọc Trinh và Khắc Tiệp đừng mất công suy nghĩ tìm tòi hướng đi cho em nuôi Ngọc Trinh làm gì mà cứ hợp tác để đào tạo cô ấy tham gia các cuộc thi nhan sắc trong nước.

  • Mia
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn