Ngọc Trinh lại gây bất ngờ khi công bố "tin vui" khác đặc biệt hơn

( PHUNUTODAY ) - Ông bầu Khắc Tiệp cũng chia sẻ niềm vui này với Ngọc Trinh.

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram của mình, Ngọc trinh lại tiếp tục thông báo"tin vui" nữa đến người hâm mộ. Cô viết: "Yeahhh...vậy là đủ bô cả page facebook và instagram đều được cấp dấu tích xanh rồi. Một niềm vui nho nhỏ nhưng cũng cảm thấy đủ ấm lòng. Giờ thì tận hưởng những ngày ở Châu Âu thôi".

ngoc-trinh 2

 

Dòng trạng thái của Ngọc Trinh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Bên cạnh những lời ngợi khen cho sự "nổi tiếng" của cô thì không ít người cho rằng, mỹ nhân gốc Trà Vinh xứng đáng nhận được kết quả tốt đẹp đó, bởi đây là nỗ lực, cố gắng và cả những thành quả lao động mà cô gặt hái được trong suốt chặng đường qua.

ngoc-trinh 1

 

Trước đó, nữ diễn viên Vòng eo 56 cũng đăng tải một dòng trạng thái đầy vui mừng trên trang cá nhân khi page facebook của cô được cấp dấu tích xanh. Cô viết: "Sau bao ngày chờ đợi thì hiện tại fanpage của Trinh đã được facebook cấp dấu tick xanh chính chủ rùi nè hí hí, sau này phải siêng up fanpage lên thui. Mốt không sợ bị ai vào page của mình mà cứ kêu mình là hàng giả nữa hoho...".

Hiện tại, Ngọc Trinh cùng Khắc Tiệp đang có chuyến du lịch ở Châu Âu và tham gia show thời trang Paris fashion week danh tiếng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link