Đến "nữ hoàng sang chảnh" Jennie còn "nghiện" hai gam màu này thì bạn chần chờ gì mà không học theo

( PHUNUTODAY ) - Nếu theo dõi ảnh đời thường của Jennie bạn sẽ nhận ra cô nàng chẳng hề ăn vận quá cầu kỳ, thậm chí quanh đi quẩn lại hầu như chỉ có 2 gam màu này.

Chỉ cần nhắc đến Jennie là ai cũng biết về độ nổi tiếng của cô nàng. Cô không chỉ mang phong thái sang chảnh, thời thượng, mà còn thường xuyên tạo ra những hot trend khiến giới trẻ sốt rần rần. Bất kể là Jennie diện gì, thêm thắt phụ kiện ra sao thì ngay lập tức các món đồ đó được săn lùng khắp nơi. Kể cả những bộ đồ được stylist thiết kế riêng khi biểu diễn của Jennie cũng siêu hot. 

Tuy nhiên đó là khi trình diễn hay sự kiện, còn trong đời thường thì Jennie lại vô cùng giản dị. Nếu theo dõi ảnh đời thường của Jennie bạn sẽ nhận ra cô nàng chẳng hề ăn vận quá cầu kỳ, thậm chí còn chỉ mải miết lên đồ theo combo 2 màu xanh – trắng mà thôi. Nhưng một phần là nhờ nhan sắc vốn đã tỏa sáng bắt mắt, một phần khác là nhờ cách mix đồ tài tình đến mức hai gam màu diện đi diện lại cũng chẳng hè nhàm chán. 

Empty

Nếu yêu thích Jennie bạn sẽ thấy khi lên sân khấu cô hầu như đảm nhận vị trí center vì vậy các loại đồ mà cô mặc thường khá cầu kỳ. Dù vậy khácới những khi lồng lộn đó, style đời thường của Jennie khá đơn giản. Thế nhưng cách diện của cô lại không hề đơn điệu. Công thức áo thun + váy hai dây như Jennie là lối lên đồ quen thuộc được nhiều cô gái yêu thích.

Empty

Để bớt nhàm chán thì cô nàng mix áo thun trơn cùng chân váy dài đơn giản. Vẫn là hai màu sắc trắng xanh thôi nhưng mang lại cảm giác khác hẳn.

Empty

Để ý mới thấy outfit của Jennie hầu như đều xoay quanh hai gam màu xanh - trắng. Bộ nào lên cũng bắt mắt vô cùng.

Empty

Ở một lần khác cô diện áo crop top mix cùng quần jeans. Đây cũng là công thức lên đồ quen thuộc mà cô nàng nào cũng có thể dễ dàng copy một cách dễ dàng. 

Empty

Để đổi gió bạn có thể diện áo nỉ cùng quần yếm xinh yêu. Hơn nữa, Jennie cũng cố tình chọn những item mang màu xanh - trắng.

Empty

Khi đi chơi, một váy dài mix cùng sneaker trắng cũng đủ giúp cô nàng rapper có ngay  outfit xinh xẻo khiến ai cũng muốn bắt chước theo.

Empty

Có khi Jennie lại chọn diện những item màu loang để tăng điểm thú vị cho style, nhưng. Hầu hết trang phục mà cô diện cũng mang tông xanh pha trắng.

Nhìn Jennie chăm diện trang phục mang tông xanh - trắng bạn sẽ hiểu được rằng độ hot của các màu này như thế nào. Hai gam màu này đều mang cảm giác mát mẻ, hợp với nhiều tông da. Nếu thích style kín đáo thì bạn có thể diện váy xòe/chân váy dài; nếu thích style gợi cảm thì áo ôm, quần skinny như Jennie.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link