Ngọc Trinh lên đồ gợi cảm vẫn hở bạo như thường nhưng nhận cơn mưa lời khen vì quá đẹp

( PHUNUTODAY ) - Nữ người mẫu chọn cho mình bộ váy cắt xẻ cực kỳ quyến rũ, tôn dáng, khoe được hết những điểm đẹp hình thể.

Mới đây, Ngọc Trinh nhận được nhiều chú ý khi tham dự sự kiện của bà xã Chi Bảo. Đọ sắc cùng một khung ảnh với dàn mỹ nhân, nữ người mẫu chọn cho mình bộ váy cắt xẻ cực kỳ quyến rũ, tôn dáng, khoe được hết những điểm đẹp hình thể. 

Empty

Ngọc Trinh đọ dáng cùng dàn mỹ nhân trong sự kiện gần nhất. 

Cô thân thiết cùng bà xã Chi Bảo. 

Thiết kế váy dài, ôm sát tôn dáng đi cùng với những khoảng hở tinh tế, vừa phải đã khéo léo tôn vinh cơ thể người mặc. Cô vẫn mãi hoài một kiểu trang phục quyến rũ từ ngày bước chân vào showbiz, nhưng chưa bao giờ tạo cảm giác nhàm chán cho người đối diện cũng mà vẫn nổi bật.

Empty

Người đẹp nhận được nhiều lời khen về cách chọn váy áo. 

Empty

Trang phục như "đo ni đóng giảy", mang đến sự quyến rũ cho chân dài. 

Empty

Bộ cánh hợp chủ đề bữa tiệc mà vẫn đúng với phong cách riêng của cô.

Empty

Người đẹp luôn ghi dấu ấn tại các sự kiện bằng phong cách quyến rũ, cắt xẻ.

Empty

Những bộ váy áo đã trở thành thương hiệu của cô. 

Empty

Dù có nhiều tranh cãi nhưng phải công nhận, người đẹp luôn biết cách khiến mình tỏa sáng. 

Empty

Chân dài cũng chọn phong cách mong manh này trong trang phục đời thường. 

Empty

Dù có nhiều nghệ sĩ hiện nay theo đuổi hình ảnh này, nhưng người đẹp Trà Vinh vẫn tạo được nét riêng.

Ngọc Trinh là một trong những chân dài nổi tiếng của showbiz Việt. Dù có nhiều tranh cãi xung quanh nhưng phải thừa nhận, chân dài luôn biết cách ghi dấu bản thân, tỏa ra hào quang mỗi lần xuất hiện ở bất kỳ đâu. Hiện tại, người đẹp là cái tên hot, "bảo chứng" cho độ thành công, đầu tư cho một chương trình mỗi khi tham dự. 

Không quá khi nói chân dài Trà Vinh là sao Việt chịu chơi và "hở bạo" nhất Vbiz, vì thường xuyên có những shoot hình khoe da thịt nên có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh chuyện ăn mặc của cô.

Nói về chuyện mặc hở, chân dài cho rằng đó là thương hiệu, là cái riêng của Ngọc Trinh trong showbiz Việt và nàng mặc vậy vì thích chứ không phải vì bản thân một ai khác: "Tôi mặc như vậy vì tôi thích. Tóc tai như vậy vì tôi thích. Tôi yêu cơ thể tôi, tôi yêu làn da tôi. Em tự tin tỏa sáng để ai cũng phải thèm giống em”.

Đáp trả dư luận khi nói cô phản cảm, làm xấu đi thuần phong mỹ tục của phụ nữ Việt ở thảm đỏ Cannes, chân dài bày tỏ: "Tất cả mọi thứ đều miễn nhiễm với tôi. Tôi là "nữ hoàng nội y" thì mặc như vậy là chuyện bình thường, quan trọng là tôi thấy đẹp và đạt được hiệu ứng thảm đỏ theo đúng ý tôi muốn là được. Sẽ có người thích người không, tôi tôn trọng ý kiến khen chê của mọi người nhưng riêng tôi nó hợp với mình và mang lại hiệu ứng thảm đỏ cao là được".

Theo:  xevathethao.vn copy link