Đàm Vĩnh Hưng trổ tài hát ru con trai ngủ nhưng phản ứng của quý tử khiến ai cũng bật cười

( PHUNUTODAY ) - Biểu cảm của cậu bé không hề thay đổi, mà chỉ chăm chú lắng nghe nam ca sĩ khoe giọng.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải đoạn clip hát ru con trai ngủ khi đang di chuyển trên xe. Dùng bản hit Vì anh là soái ca ra để "chiêu dụ" con trai, Đàm Vĩnh Hưng say sưa hát ru giúp bé Polo đi sâu và giấc ngủ. Tuy nhiên bài hát ru của Đàm Vĩnh Hưng lại làm con trai cười liên tục. Thậm chí lúc sau còn có biểu cảm không đổi, chỉ nhìn vào ba. 

Cuối cùng nam ca sĩ phải đổi sang hát nhạc bolero thì cậu bé mới lim dim đi vào giấc ngủ. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng khiến ai cũng bật cười khi chế lời một ca khúc bolero để "chiêu dụ" con trai ngủ. 

dvh-2

Sau hơn 3 năm giấu kín con trai, trong đêm nhạc tối ngày 2/10, Đàm Vĩnh Hưng lần đầu tiên công khai danh tính con 3 tuổi - Polo Huỳnh trước công chúng và truyền thông. Ông hoàng nhạc Việt cho biết đây là thời điểm thích hợp để anh chia sẻ niềm hạnh phúc này. Ngay sau đó, nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh con trai mình trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân lập cho con trai là Polo Huỳnh, Đàm Vĩnh Hưng đã có chia sẻ gây chú ý. Anh gửi lời cảm ơn đến những ai đã ủng hộ và yêu thương quý tử của mình và khẳng định trang Facebook này được tạp ra nhằm lưu giữ những gì tốt đẹp cho con anh: "Thư gửi đến các bà, các ông, các bác, các cô, các chú, các anh, các chị - những người đang dành cho Polo và Hưng những tình cảm rất rất trân quý! Cha con Hưng vô cùng cảm kích dù có nhiều người Hưng chưa từng gặp mặt. Rất cảm động và luôn ghi nhớ tình cảm này! Hưng chỉ mong muốn nơi đây là nơi yên bình của cha con Hưng với sự yêu thương của mọi người mà thôi".

tung-la-nguoi-gai-goc-dam-vinh-hung-lai-thay-doi-bat-ngo-khi-canh-cao-nguoi-xuc-pham-con-trai-minh-4-ngoisaovn-w1080-h1440

Bên cạnh đó, "Ông hoàng nhạc Việt" cũng cảnh cáo những người dám động đến con mình và dùng lời thô thiển để xúc phạm cục cưng của mình rằng: "Tuy nhiên vẫn có vài thành phần nhìn có vẻ là người lớn, nhưng không hề trưởng thành, có lẽ họ chưa từng nghĩ mình được sinh ra từ cha mẹ họ hoặc trong đầu họ đang giữ một tư tưởng tuyệt tôn, tuyệt tự, vĩnh viễn không bao giờ có con cái và mãi mãi không bao giờ mong muốn được làm cha làm mẹ nên họ đã nhẫn tâm để lại những bình luận vô cùng ác độc kèm theo đó là sự vô văn hoá, vô duyên và vô ý thức. Buộc lòng Hưng phải chặn ngay những loại cầm thú này len lỏi vào trong ngôi nhà này của cha con Hưng!

Theo:  xevathethao.vn copy link