Việt Hương có phản ứng gây chú ý khi fan hâm mộ nhờ kêu gọi bình chọn cho Thiên Ân

( PHUNUTODAY ) - Dù không quá quan tâm đến các cuộc thi Hoa hậu nhưng nữ danh hài vẫn sẵn sàng kêu gọi bình chọn để Thiên Ân có thể dễ dàng đem vương miện về cho quê nhà.

Trong buổi livestream giao lưu cùng khán giả, Việt Hương đọc được bình luận khán giả đang nhắc đến Hoa hậu Thiên Ân. Người hâm mộ mong rằng Việt Hương lên tiếng ủng hộ cho nàng hậu để cô được nhiều người bình chọn hơn.

Sau khi thấy dòng bình luận của khán giả, Việt Hương liền kêu gọi mọi người hãy bình chọn cho Thiên Ân tại các phần thi của Miss Grand International 2022. Nữ danh hài chia sẻ: "Các bạn ơi, các bạn nhớ bình chọn cho Thiên Ân nha. Để Thiên Ân có thể lấy giải giống như bé Tiên (Thùy Tiên) vậy đó và đem vinh quang về cho đất nước mình".

hau-che-man-ho-ten-o-mgvn-viet-huong-keu-goi-binh-chon-cho-thien-an-99c3040c

Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho hành động đẹp này của Việt Hương. Dù không quá quan tâm đến các cuộc thi Hoa hậu nhưng nữ danh hài vẫn sẵn sàng kêu gọi bình chọn để Thiên Ân có thể dễ dàng đem vương miện về cho quê nhà.

Cách đây không lâu, khi vòng chung khảo (bán kết) Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - diễn ra tại TP.HCM. Đêm thi bám sát với Miss Grand International với phần hô tên đậm chất giải trí từ các thí sinh. Sau bán kết Miss Grand Vietnam 2022, Xuân Lan có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân. "Tinh tế và duyên dáng là 2 kỹ năng quan trọng nhất cần được đào tạo cho các thế hệ trẻ. Sao lại trở nên xôi thịt đến rợn óc như thế này?", cựu mẫu bày tỏ.

Tuy nhiên gây chú ý là Việt Hương cũng tham gia bàn luận, tỏ ra tán thành với ý kiến của chân dài 7X. Ngoài ra, danh hài còn bày tỏ "thấy kỳ" khi tương tác cùng dân mạng về clip tổng hợp màn hô tên của thí sinh Miss Grand Vietnam 2022. 

vh2

Những bình luận của Việt Hương nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn sắc đẹp. Không chỉ công kích danh hài bằng những ngôn từ khó nghe, một số netizens còn cho rằng cô thiếu sự cập nhật, khi phần hô tên "hài hài, lố lố" vốn là "đặc sản" của Miss Grand International và Miss Grand Thailand.

Sáng 29/9, Việt Hương livestream bày tỏ bức xúc, gay gắt đáp trả những đối tượng chỉ trích. Cô cũng thẳng thắn nhận xét đoạn clip hô tên của nhiều thí sinh là "ô dề", "cái nết không hợp", "nên tém tém lại"...

vh

Việt Hương còn cho rằng những cô gái có tính cách duyên dáng, nền nã, tinh tế mới là hình ảnh phù hợp tại các cuộc thi hoa hậu, chứ không phải la hét, làm lố.

Theo:  xevathethao.vn copy link