6 món đồ thời trang giúp "cứu nguy" những ngày không biết mặc gì

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần 6 món đồ “kinh điển” và một chút sáng tạo, bạn có thể dễ dàng sống sót qua những tình huống gấp gáp hoặc mỗi khi lúng túng.

Váy đen

Những chiếc váy đen không bao giờ là quá khoa trương, cũng không bao giờ quá xuề xòa. Nếu chỉ được phép chọn một món đồ, váy đen chính là đại diện của thời trang tối giản và là sự lựa chọn khôn ngoan nhất. Quyến rũ, thanh lịch, nữ tính, bạn hoàn toàn có thế biến hóa với tất cả phong cách bạn muốn.

web_23_a22dk405bk0001_028

Áo sơ mi

Sẽ có những ngày bạn cảm thấy “không có gì để mặc”, vậy thì sơ mi trắng sẽ là cứu tinh của bạn. Sơ mi trắng phù hợp với tất cả hoàn cảnh, từ sự kiện trang trọng cho tới những buổi dạo chơi thoải mái cùng bạn bè. Cài hết cúc áo hoặc bỏ lửng một đến hai cúc áo đầu, bạn có thể biến đổi từ phong cách menswear thành gợi cảm chỉ trong một cái chớp mắt.

cach-phoi-do-voi-ao-so-mi-nu-5

Áo blazer

Bạn vừa có một buổi họp quan trọng ở công ty và lại có một buổi tiệc không thể bỏ lỡ vào buổi tối cùng ngày nhưng lại không có đủ thời gian để về nhà thay đồ, hãy chọn cho mình chiếc áo blazer. Áo khoác blazer sẽ đem lại vẻ thanh lịch và công sở cho tất cả mọi thứ, kể cả áo áo lụa hai dây hoặc chiếc váy ôm bó sát.

mac-blazer-sao-cho-dep-1

Quần đen

Có rất nhiều kiểu quần cho bạn lựa chọn: quần bó, quần dáng rộng,… nhưng dù với bất kỳ kiểu dáng nào thì đây chính là một phương án an toàn và giúp bạn cảm thấy tự tin trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Thời trang tối giản không có nghĩa là nhàm chán. Chỉ cần khéo léo kết hợp với những phụ kiện, bạn sẽ trở nên hoàn toàn khác biệt.

ao-thun-quan-tay8

Áo kẻ sọc

Không phải tự nhiên mà họa tiết kẻ sọc chiếm vị trí độc tôn vào mùa hè năm 2017. Cổ điển và tinh tế, chân váy bút chì hoặc chiếc quần đen đơn giản sẽ sẽ trở nên ấn tượng vô cùng khi phối cùng với chiếc áo sọc. Hãy sáng tạo hơn khi mặc cùng những họa tiết khác như họa tiết in hoa, chấm bi, denim ....

so-mi-ke-soc-nen-trang

Giày búp bê

Có một lý do mà tất cả mọi người từ Audrey Hepburn đến Alexa Chung đều yêu thích đôi giày búp bê: thoải mái nhưng thời thượng. Nhắc đến giày búp bê, thời trang và sức khỏe chưa bao giờ cùng chung tiếng nói như thế. Không cần lênh khênh trên đôi giày cao gót, bạn hoàn toàn có thể quyến rũ với đôi giày đế bệt. Giày búp bê minh chứng rằng đôi khi bạn không phải chịu đau đớn để trở nên nổi bật.

Dù đam mê mua sắm là bất tận nhưng trong bối cảnh hiện tại khi mà yếu tố bền vững trong trong thời trang trở nên nóng hơn bao giờ hết thì phong cách thời trang tối giản lại trở nên thiết thực hơn. 

Theo:  xevathethao.vn copy link